Marcus Rashford đã trở lại đội tuyển Anh

2016100311:58
Theo tờ ga da Marcus Rashford đã trở lại đội tuyển Anh dưới thời HLV tạm quyền Gareth Southgate.

HLV tạm quyền của tuyển Anh, Gareth Southgate vừa mới chính thức cho công bố danh sách chuẩn bị cho hai trận ở vòng loại World Cup 2018 gặp Malta và Slovenia sắp tới. 

Đáng chú ý, trong lần tập trung này, cầu thủ chạy cánh Jesse Lingard của Man Utd đã được gọi trở lại. Anh được coi là phương án thay thế cho Adam Lallana. 
>>  kinh nghiệm nuôi gà

Trên thực tế, Lingard và Gareth Southgate không còn quá lạ mặt nhau, bởi ông từng là thầy của cầu thủ này ở đội U21 Anh tại tham dự giải U21 châu Âu 2015.

Nhưng  việc Southgate trao cơ hội cho Lingard không phải vì tình cảm. Mà cầu thủ 23 tuổi này đang có phong độ khá ổn định thời gian qua trong màu áo Man Utd.

Ngoài Lingard, Man Utd còn góp thêm ba cầu thủ nữa gồm bộ đôi tiền đạo Wayne Rooney và Marcus Rashford, cùng hậu vệ Chris Smalling. Marcus Rashford trước đó từng bị bỏ quên dưới thời Sam Allardyce.

Cũng trong danh sách tuyển Anh tập trung lần này, HLV Southgate đã gọi trở lại hậu phải của Stoke Glen Johnson. Đây là một bất ngờ lớn khi mà Johnson đã không được gọi trong suốt 2 năm qua. Hơn nữa, hậu vệ 32 tuổi này cũng không để lại nhiều dấn ấn từ đầu mùa giải.

Vắng mặt đáng tiếc nhất là hậu vệ Luke Shaw do chấn thương. Trong khi đó, tiền vệ Jack Wilshere được đồn thổi là sẽ lên tuyển, song cuối cùng đã không được gọi.

Danh sách tuyển Anh

Thủ môn: Fraser Forster (Southampton), Joe Hart (Torino, cho mượn từ Manchester City), Tom Heaton (Burnley)

Hậu vệ: Ryan Bertrand (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Phil Jagielka (Everton), Glen Johnson (Stoke), Danny Rose (Tottenham), Chris Smalling (Manchester United), John Stones (Manchester City), Kyle Walker (Tottenham).

Tiền vệ: Eric Dier (Tottenham), Jordan Henderson (Liverpool), Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Michail Antonio (West Ham), Jesse Lingard (Manchester United), Raheem Sterling (Manchester City), Theo Walcott (Arsenal), Dele Alli (Tottenham)

Tiền đạo: Wayne Rooney (Manchester United), Marcus Rashford (Manchester United), Daniel Sturridge (Liverpool), Jamie Vardy (Leicester City).
Đá gà tại nahf với những chiến kê đẳng cấp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:  kèo đá gà