Man Utd phá sâu kỷ lục đội hình đắt đỏ nhất thế giới

2016100411:16
Theo kinh nghiệm đá gà Man Utd phá sâu kỷ lục đội hình đắt đỏ nhất thế giới, tính theo giá chuyển nhượng mua vào của các cầu thủ.


Cơ quan nghiên cứu bóng đá nổi tiếng CIES Football Observatory xác nhận Man Utd là CLB có đội hình đắt đỏ nhất thế giới hiện nay, bỏ xa đội đứng thứ 2 Real Madrid đến 73 triệu bảng (626 triệu bảng và 553 triệu bảng).

Thống kê của CIES Football Observatory dựa trên số tiền chuyển nhượng mà các CLB bỏ ra mua cầu thủ cho đội hình hiện tại. Cho dù có được Zlatan Ibrahimovic theo dạng miễn phí, Man Utd đã chi thêm 161 triệu bảng cho 3 tân binh khác là Paul Pogba, Henrikh Mkhitaryan và Eric Bailly trong mùa hè vừa qua.
>> Da ga an tien tại đây
Đứng thứ 3 sau Man Utd và Real Madrid là Man City với giá đội hình lên đến 533 triệu bảng. Đây là điều khá dễ hiểu khi Man City chi đậm hơn cả Man Utd trong kỳ chuyển nhượng 2016. Các vị trí tiếp theo thuộc về Chelsea và Barcelona.

Juventus với thương vụ kỷ lục Higuain đã lọt vào top 10, vượt qua cả Arsenal, Bayern Munich và Liverpool.

Thông thường, mức độ đắt đỏ của đội hình sẽ tỉ lệ thuận với thành tích trên sân cỏ nhưng Man Utd đang có điều ngược lại. Cho dù có dàn cầu thủ đắt nhất thế giới, Quỷ đỏ vẫn thi đấu khá lẹt đẹt ở mùa giải này. 

Nghiên cứu của CIES Football Observatory cũng cho thấy sự giàu có thấy rõ của Premier League khi hàng loạt CLB của họ lọt vào top 20. 

Top 10 đội hình đắt đỏ nhất thế giới


Đá gà cựa sắt ngay tại nahf với những chiến kê đẳng cấp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga cua sat