“M.U dạy tôi trở thành người tốt và cầu thủ tốt"

2017100410:26
Theo dagathomo Rashford cho hay, Man United đã dạy anh mọi thứ: trở thành người tốt và cầu thủ tốt.
Lần đầu tiên được lên đội 1 vào mùa 2015/16, Rashford đã ngay lập tức trở thành trụ cột hàng công Man United ở tuổi 18. Tuy nhiên, theo chân sút người Anh này, nhờ sự dạy bảo của Man United mà anh đã “giữ được đôi chân trên mặt đất”, không tự phụ hay ảo tưởng về mình để luôn luôn học hỏi với mục tiêu trở thành cầu thủ xuất sắc.
 
 
“Tôi cho rằng, phương pháp huấn luyện ở Man United là rất tốt. Họ đã biến bạn trở thành người tốt và cầu thủ giỏi.  >> Trực tiếp đá gà ăn tiền
 
Ví dụ về sự tôn trọng. Khi bạn đánh bại đối thủ với tỉ số đậm ở trận đấu mà bạn ghi 3 bàn hoặc hơn thế. Tuổi trẻ sẽ khiến bạn ăn mừng với hành động có thể gây tổn thương đối thủ.
 
Tuy nhiên, họ đã dạy bạn phải tôn trọng đối thủ. Họ giúp bạn giữ được đôi chân trên mặt đất. Man United rất giỏi trong việc bồi dưỡng năng lực của từng người”, Rashford nói với vẻ biết ơn Man United.
 
Dù bùng nổ ở mùa 2015/16 nhưng 2 mùa gần đây, Rashford được Jose Mourinho sử dụng hạn chế nhằm giữ gìn (phát triển dần dần) một trong những tài năng trẻ được đánh giá rất cao này của Quỷ đỏ.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game đá gà truc tuyen