M.U sợ Martial “tuột xích” vì thất tình

2016100518:20
 
Theo tờ Gà đá Online, những người Man Utd lo ngại rằng những chuyện yêu đương bên lề đã ảnh hưởng tới phong độ của Anthony Martial…


Martial đã thi đấu vô cùng xuất sắc ở mùa giải năm ngoái. Thế nhưng, sang mùa này, chân sút người Pháp đã thi đấu rất thiếu tự tin và suy giảm phong độ nghiêm trọng.

Những người MU lo ngại rằng những chuyện tình bên lề đã ảnh hưởng lớn tới phong độ và sự tự tin trên sân cỏ của Martial.
>> Kinh nghiệm đá gà


Bản thân HLV Mourinho là một người rất thích lối chơi của M.U nhưng không ít trận, ông vẫn phải để cầu thủ này dự bị vì không có phong độ tốt. Tuy nhiên, ông vẫn tin rằng chỉ cần giải quyết được vấn đề hậu trường, Martial sẽ tìm lại được sự hủy diệt vốn có.

Cuối tuần qua, Martial đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Stoke City được xem là dấu hiệu cho thấy Martial vẫn vô cùng nguy hiểm. Nhưng điều cần nhất với cầu thủ này chính là lấy lại sự tự tin, đặc biệt trong những pha đi bóng.

Cách đây không lâu, Martial đã ly dị vợ sau khi bị phát hiện cặp kè với tiếp viên nữ Emily Wademan. Sau đó, hai vợ chồng chân sút người Pháp thường xuyên lời qua tiếng lại trên mạng xã hội.

Sau đó, Martial bị đồn có qua lại với người dẫn chương trình Melanie Da Cruz nhưng cả hai vẫn chưa chính thức xác nhận mối quan hệ này.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd trực tuyến