Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích phong độ nhạt nhòa của Martial

2016112111:27
Bình luận trên đài cá cược đá gà, cựu hậu vệ Man Utd, Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích phong độ nhạt nhòa của Martial.


Mùa này, Martial bỗng chững lại và thi đấu khá nhạt nhòa trong màu áo M.U. Ở trận gặp Arsenal, tiền đạo người Pháp đã bị rút ra sân ở phút 63 nhường vị trí cho Wayne Rooney.

Sau trận đấu, cựu hậu vệ của M.U, Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích chân sút 20 tuổi. Neville cho biết: “Cách đây 18 tháng, M.U đã ký hợp đồng với Martial với mức phí 55 triệu bảng. Dù vậy, trong khoảng 8 tháng trở lại đây, cậu ấy chẳng thể hiện được bất kỳ điều gì.

Điều Martial cần là phải thể hiện đúng với mức phí 55 triệu bảng của mình. Bạn nghĩ xem, trong thời những năm qua, những cầu thủ lớn như Wayne Rooney, Zlatan Ibrahimovic hay Di Maria đều bị chỉ trích thậm tệ khi thi đấu không tốt. >> Kinh nghiệm huấn luyện chiến kê

Trong khi đó, thời gian qua, Martial đã không còn là chính mình nhưng mọi người cũng chẳng để ý quá nhiều tới cậu ấy. Tiền đạo này cần cải thiện rất nhiều bởi theo quan sát của tôi, trong thời gian qua, cậu ấy thi đấu vô cùng tệ. Bên cạnh đó, sự năng nổ của Martial cũng không còn nữa.

Có lẽ, Martial sẽ phải cảm ơn Wayne Rooney. Việc dư luận hướng quá nhiều vào chỉ trích Rooney giúp cho cậu ấy tránh khỏi sức ép đáng kể”.
Đá gà cựa sắt ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà cựa sắt