Aubameyang đã không có mặt trong trận gặp Sporting CP

2016110411:50
 
Theo http://choidaga.com/ Tiền đạo Aubameyang đã không có mặt trong trận gặp Sporting CP ở Champions League vì thói vô kỷ luật.
Rạng sáng nay (giờ Việt Nam), Dortmund đã đánh bại Sporting CP trong lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League mà không có sự phục vụ của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Khá may là trong ngày thiếu vắng chân sút người Gabon, Adrian Ramos đã tỏa sáng để mang về 3 điểm cho Dortmund.

Được biết, việc Aubameyang vắng mặt trong trận đấu với Sporting CP không phải vì cầu thủ này chấn thương. Sau trận đấu, HLV Tuchel cũng thừa nhận điều này và chỉ cho biết rằng việc  gạt Aubameyang ra khỏi đội hình chỉ đơn thuần là mang tính chất riêng tư.
>> Xem kinh nghiệm đá gà


Thế nhưng theo tờ Daily Mirror, Aubameyang đã không được đăng ký trong trận gặp Sporting CP vì thói vô kỷ luật. Theo đó, chỉ một ngày trước khi cuộc đối đầu với Sporting CP diễn ra, Aubameyang đã tự động bay tới Italia để dự tiệc với bạn bè mà không có sự đồng ý từ BHL Dortmund.

Trong khi đó, tờ Sky Sport phiên bản tiếng Đức thì hé lộ do Aubameyang sử dụng điện thoại trong cuộc họp chiến thuật của toàn đội và điều này đã khiến HLV Tuchel tức giận.

Mối quan hệ căng thẳng giữa Aubameyang  và Tuchel đến đúng vào thời điểm tiền đạo người Gabon đang được rất nhiều đội bóng lớn săn đón trong đó đặc biệt có Real Madrid. Nếu như trong thời gian tới mối quan hệ giữa hai không được cải thiện thì việc Aubameyang ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian.

Mùa này, Aubameyang đã ghi được 10 bàn thắng cho Dortmund sau 13 trận.
Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Da ga an tien