“Mourinho không phải là ảo thuật gia”

2016110412:05
Theo http://choidaga.com/ Đó là phát biểu của HLV Dick Advocaat của Fenerbahce trong buổi họp báo trước trận đấu với Man Utd…


HLV Mourinho đang khởi đầu chật vật ở M.U và chịu rất nhiều sức ép. Dù vậy, HLV Dick Advocaat của Fenerbahce đã cảm thông với “Người đặc biệt” khi khẳng định ông không phải là ảo thuật gia để có thể mang tới thành công ngay lập tức.

HLV Dick Advocaat cho rằng ông thày người Bồ Đào Nha cần có thời gian để xây dựng đội bóng. Ông nói: “HLV Mourinho đã chứng minh tài năng của mình ở mọi giải đấu ông ấy từng làm việc. >> Kinh nghiệm huấn luyện chiến kê

Thành tích ấy quả thực không thể tin được nhưng ông ấy không phải là ảo thuật gia. Ở thời điểm này, mọi thứ vẫn chưa đi đúng hướng với Mourinho. 

Nếu bạn nhìn vào số cơ hội của M.U trong trận đấu với Burnley, thật khó tin khi họ không thể ghi bàn. Nếu bạn không tạo ra cơ hội thì lại là chuyện khác. Do đó, chẳng có gì lo lắng với M.U và Mourinho cả.

Dẫn dắt CLB như M.U thực sự rất khó khăn. Bạn thấy đấy, ngay cả một người nhiều kinh nghiệm như Mourinho cũng chưa thể đi đúng con đường. Do đó, việc cải thiện M.U là vấn đề thời gian, không phải là việc một sớm một chiều có thể làm tốt”.
Đá gà cựa sắt ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gai tại: dagacuasat