Man Utd tiếp tục quá trình “đại tu” dưới thời Jose Mourinho

2016100718:37
Theo http://choidaga.com/ Man Utd tiếp tục quá trình “đại tu” dưới thời Jose Mourinho với việc bổ nhiệm 2 tuyển trạch viên mới.


Trong tuần này, Man Utd đã có 2 sự bổ nhiệm quan trọng. Cụ thể, Marcel Bout được Mourinho tin tưởng ở vị trí trinh sát viên toàn cầu, trong khi Armand Benneker bổ sung cho mạng lưới có sẵn của Quỷ đỏ ở châu Âu.
Marcel Bout 

Đáng chú ý, Marcel Bout là thành viên duy nhất còn sót lại của BHL Man Utd dưới thời Van Gaal. Các thành viên khác như HLV Albert Stuivenberg, HLV thủ môn Frans Hoek, trợ lý Ryan Giggs đều phải ra đi trước khi mùa giải mới bắt đầu.
>> Kinh nghiệm đá gà


Marcel Bout vốn là trinh sát viên phân tích đối thủ của Man Utd dưới thời Van Gaal. Tuy nhiên, Mourinho tin rằng ông có khẳng năng đặc biệt trong việc phát hiện và đánh giá các tài năng trẻ. 

Trong khi đó, Armand Benneker là cựu hậu vệ của Dundee United. Ông từng có kinh nghiệm trinh sát tài năng ở CLB của Thụy Sĩ FC St. Gallen khi dẫn dắt đội U18.

Theo Mirror, Mourinho muốn đẩy mạnh quá trình tìm kiếm và phát triển cầu thủ trẻ của Man Utd từ học viện theo yêu cầu của BLĐ. Đây là điều Van Gaal từng cố gắng làm trong 2 năm trước đó nhưng chưa gặt hái được nhiều thành công.

Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga truc tuyen