Jose Mourinho tỏ ra rất vui mừng vì thái độ tích cực của các học trò

2016110711:46
Theo http://choidaga.com/ HLV Jose Mourinho tỏ ra rất vui mừng vì thái độ tích cực của các học trò sau trận thắng 3-1 trước Swansea.
Sau 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng tại Ngoại hạng Anh, Man Utd đã chiến thắng trở lại sau khi vượt qua được Swansea 3-1 ở trận đấu thuộc vòng 11.

Chiến thắng trên có ý nghĩa rất lớn với thầy trò HLV Jose Mourinho, trong bối cảnh họ đang gặp phải rất nhiều lời chỉ trích. Cũng vì lý do đó mà phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra khá phấn khích. Cần nói thêm là trong cuộc đối đầu với đại diện xứ Wales, Mourinho phải theo dõi đội nhà từ trên khán đài vì án phạt từ FA.

"Tôi thực sự rất hài lòng", Mourinho chia sẻ trên MUTV. "Chiến thắng mang đến cho tôi cảm giác rằng đây mới thực sự là Man Utd. Chúng tôi thi đấu ổn định và kiểm soát trận đấu tốt. Các cầu thủ cũng đã nỗ lực, tập trung một cách có thể nhất". >> Kinh nghiệm nuôi gà

HLV Mourinho sau đó cũng dành lời khen ngợi cho một vài cá nhân, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Trận này, hàng thủ của Man Utd có nhiều xáo trộn, sau hàng loạt chấn thương tới từ Antonio Valencia, Eric Bailly, Chris Smalling và Luke Shaw.

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Ashley Young, người đã chấp nhận chơi trái sở trường của mình, hay Phil Jones - một chàng trai dũng cảm khi nói sẵn sàng dù chưa thực sự có điều đó. Tôi cũng rất vui khi thấy Marcos Rojo chơi trung vệ trận đấu thứ 3 liên tiếp và Matteo Darmian với vị trí không phải sở trường", Mourinho tiếp tục.

Trong cuộc đối đầu với Swansea, tiền đạo Ibrahimovic nổ súng trở lại sau sáu trận im tiếng. Nhưng theo HLV Mourinho thì đây không phải điều quá bất ngờ. "Ngay cả khi Ibrahimovic không ghi bàn thì anh ấy cũng vẫn rất tuyệt vời. Nhưng dù sao tôi cũng rất mừng cho anh ấy vì đã ghi bàn trở lại."

Xem đá gà trực tuyến nagy tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Xem đá gà