Claudio Bravo đã có 1 trận đấu đáng quên trong ngày trở lại Camp Nou

2016102011:19
Theo kèo đá gà Với những sai lầm liên tiếp, thủ thành Claudio Bravo đã có 1 trận đấu đáng quên trong ngày trở lại Camp Nou.

Trước màn tái ngộ Barca, Claudio Bravo khẳng định anh rất háo hức đối đầu bộ 3 sát thủ Messi - Neymar - Suarez. Chỉ có điều chuyến trở về Camp Nou lại mang tới 1 kỉ niệm buồn đối với thủ thành người Chile. Anh đã mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến Man City rơi vào thế thiếu người và phải nhận thất bại nặng nề.

Sai lầm ngớ ngẩn của Bravo xảy ra vào phút 52, thời điểm Man City đang bị Barca dẫn trước 1-0. Trong nỗ lực băng ra khỏi vòng cấm đoạt bóng, Bravo đã xử lý lóng ngóng, đưa bóng thẳng vào chân của Luis Suarez. Như để chữa cháy cho sai lầm của mình, thủ thành người Chile đã dùng tay cản phá cú dứt điểm sau đó của Suarez.
>> Kinh nghiệm nuôi gà ăn tiền

Chỉ có điều điểm chạm bóng bằng tay của Bravo là ở ngoài vòng 16m50. Ngay lập tức, trọng tài Milorad Mazic đã rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi thủ thành của Man City khỏi sân.

Trong thế trận 10 người, Man City không thể ngăn cản sức tấn công của Barca. Họ để lọt lưới thêm 3 bàn thua nữa và phải nhận thất bại nặng nề 0-4.

Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Ga da truc tuyen