ĐH thất vọng nhất vòng 8 Premier League

2016101911:38
Theo  Da ga Granit Xhaka, hay Paul Pogba là những cái tên đáng chú ý góp mặt trong đội hình gây thất vọng tại Premier League tuần này theo bình chọn của tờ Goal.
 
 

Thủ môn

Lukasz Fabianski (Swansea City)

Sự kém cỏi từ Fabianski đã khiến Swansea phải nhận thất bại 2-3 trước Arsenal.

Hậu vệ

Javier Manquillo (Sunderland)

Cả trận gặp Stoke, Manquillo chỉ một lần tắc bóng thành công. Không chỉ vậy, hậu vệ người Tây Ban Nha còn thất bại trong việc theo kèm Arnautovic.

Wes Morgan (Leicester City)

Wes Morgan đã đánh mất đi sự ổn định trong mùa giải này. Ở trận thua Chelsea, tuyển thủ Jamaica gần như bỏ quên nhiệm vụ theo kèm Costa và để chân sút này thoải mái ghi bàn.

Curtis Davies (Hull City)

Davies vừa trải qua thất bại đáng quên nhất sự nghiệp, theo như cách nói của cầu thủ này. Trong vai trò đội trưởng, Davies bất lực trong việc vực dậy tinh thần toàn đội khiến Hull phải nhận thất bại 1-6 trước Bournemouth.
>> Kinh nghiệm đá gà ăn tiền


Christian Fuchs (Leicester City)

Không chỉ có Morgan, Fuchs cũng có một màn trình diễn kém cỏi trước Chelsea, đặc biệt là trong nhiệm vụ theo kèm cầu thủ có tốc độ như Victor Moses.

Tiền vệ

Johann Gudmundsson (Burnley)

Gudmundsson gần như mất hút trong 70 phút có mặt trên sân ở trận thua 1-3 trước Southampton. Không chỉ vậy, tiền vệ này còn trực tiếp khiến Burnley phải nhận một quả 11m.

Granit Xhaka (Arsenal)

Không chỉ là người mắc lỗi trong việc dẫn đến bàn thua đầu tiên của Arsenal, Xhaka còn có pha tắc bóng từ phía sau với Modou Barrow và phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Paul Pogba (Manchester United) 

Ở trận hòa trước Liverpool, Paul Pogba không để lại nhiều dấu ấn. Anh chuyền bóng chính xác đạt tỷ lệ 71%, có 1 lần rê bóng và tắc bóng chính xác. Ngoài ra, tiền vệ người Pháp thực hiện 2 cú sút không thành công.

Marc Albrighton (Leicester City)

Ngoại trừ pha dứt điểm khiến David Luiz phía Chelsea suýt đốt lưới nhà, Marc Albrighton không để lại bất cứ dấu ấn nào trong trận thua 0-3 của Leicester khi chỉ có 39 lần chạm bóng và không có pha kiến tạo cơ hội nào.

Tiền đạo

Christian Benteke (Crystal Palace)

Chân sút người Bỉ gần như vô hại trước khung thành của West Ham. Thậm chí, ở phút 45, Christian Benteke còn đá hỏng một quả phạt đền khiến Crystal Palace phải nhận thất bại.

Jermain Defoe (Sunderland)

Trước sự xuất sắc từ bộ đôi trung vệ .Shawcross và Bruno bên phía Stoke, Defoe chỉ tung ra vỏn vẹn 3 cú dứt điểm và chỉ một trúng đích.
Đá gà Online ngay tại nhà với những chiến kê đẳng cấp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký thamg ai tại: da ga online