Victor Moses vừa nhận giải xuất sắc nhất tháng 11 ở Premier League do CĐV bình chọn

2016120111:42
Theo http://choidaga.com/ Cầu thủ Victor Moses vừa nhận giải xuất sắc nhất tháng 11 ở Premier League do CĐV bình chọn.



Victor Moses từng được xem là kẻ bỏ đi ở Chelsea khi liên tục được đem cho những CLB khác mượn. Tuy nhiên, cầu thủ người Nigeria bất ngờ có “đất dụng võ” trong sơ đồ 3-4-3 của HLV Conte mùa giải này.

Ở vị trí tiền vệ cánh phải, Victor Moses đã cho thấy khả năng công thủ toàn diện. Đặc biệt, tiền vệ này rất hợp với lối chơi phản công nhờ tốc độ cùng sự cơ động của mình. >>  http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Cuối cùng, những nỗ lực của Victor Moses đã được ghi nhận. Ngày hôm qua, cầu thủ này vừa nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 ở Premier League do những người hâm mộ bình chọn.

Victor Moses nhận được 18756 phiếu trong tổng số 40.000 bình chọn, nhiều hơn Gylfi Sigurdsson (7,791), Nordin Amrabat (5,378), Sergio Aguero (3,457) và Matt Phillips (1,203).

Trong tháng 11, Victor Moses đã ra sân chính thức trong cả 3 trận đấu của Chelsea trước Everton, Middlesbrough và Tottenham (đá trọn vẹn 90 phút ở 2 trận gặp Everton, Middlesbrough). 

Trong đó, cầu thủ này đã ghi bàn thắng cực kỳ quan trọng vào lưới Tottenham giúp Chelsea giành chiến thắng với tỷ số 2-1 và tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng.

Với phong độ hiện tại, không ngạc nhiên khi Victor Moses tiếp tục là sự lựa chọn số 1 của HLV Conte ở hàng lang cánh phải trong thời gian tới.
Đá gà online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga online