Sir Alex Ferguson khẳng định rằng Man City là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Premier League

2016102814:22
 
Theo cá cược đá gà Ngày hôm qua, Sir Alex Ferguson khẳng định rằng Man City là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Premier League nhưng Man Utd vẫn còn khả năng vô địch Premier League.

Dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng M.U của Mourinho lại thi đấu không thành công. Sau 9 vòng đấu ở Premier League, họ đang xếp thứ 7 với 14 điểm, kém đội đầu bảng Man City 6 điểm.

Tuy nhiên, Sir Alex vẫn tự tin đánh giá M.U vẫn còn khả năng vô địch. Ông nói: “Tôi nghĩ sẽ có 5 đội bóng đua tranh vô địch. Trong đó, Man City là ứng cử viên số 1.
>> Kinh nghiệm đá gà


Nhưng M.U vẫn còn cơ hội cạnh tranh nếu như chúng ta sớm có được sự ổn định. Ngay cả khi bị đối thủ bỏ xa 6,8 điểm thì M.U vẫn có thể bắt kịp”.

Nói thêm về cuộc cạnh tranh chức vô địch, “ông già gân” cho biết: “Sự cạnh tranh giữa Guardiola và Mourinho thật thú vị nhưng bạn cũng đừng nên quên Arsenal. Họ là đội bóng mạnh.

Đối với tôi, Tottenham của Pochettino cũng tiềm năng cạnh tranh. Họ là tập thể tốt, kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Dù Harry Kane hay Dele Alli chấn thương nhưng họ vẫn còn khá nhiều cầu thủ tốt”.

Chiến thắng trước Man City đã giúp M.U giảm khá nhiều sức ép. Cuối tuần này, họ sẽ chạm trán với Burnley trên sân nhà Old Trafford. Đây là cơ hội tốt cho Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm.
Đá gà cựa sắt ngay tại nhà với những chiến kê đẳng cấp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga cua sat