Man Utd lười di chuyển nhất trong số các đội bóng tại Premier League

2016092015:34
 
Thống kê cho thấy, các cầu thủ Man Utd lười di chuyển nhất trong số các đội bóng tại Premier League.
Tờ http://choidaga.com/ vừa đưa ra thống kê rất đáng chú ý về quãng đường di chuyển của 20 đội bóng tại Premier League sau 5 vòng đấu. Và một thông tin rất đáng lo ngại cho những NHM Man Utd, đó là đội bóng con cưng của họ xếp ở vị trí cuối bảng, tức là đội lười di chuyển nhất.

Cụ thể, theo bảng thống kể của chơi đá gà cựa sắt, thì tổng số km mà các cầu thủ Man Utd di chuyển sau 5 vòng là 526.6km. Đây rõ ràng là điều tương đối bất ngờ, nhất là khi Quỷ đỏ lại đang được dẫn dắt bởi HLV Mourinho – vốn rất thích những cầu thủ chịu khó lên công về thủ. 

Hơn nữa, ở một giải đấu đòi hỏi nhiều thể lực như Ngoại hạng Anh thì việc di chuyển ít cũng là một vấn đề đáng lo ngại với Man Utd. Cũng lười di chuyển không kém Quỷ đỏ là Sunderland và Crystal Palace với lần lượt là 526.7 km và 533.9 km.

Trong khi đó, đội bóng di chuyển nhiều nhất là Liverpool với 581,6km, nhiều hơn gần 60 km so với Man Utd. Đứng ngay sau là Man City với 570,7km. Tottenham xếp thứ 3 với 565.9km. 

Không biết có phải nhờ vào việc tích cực di chuyên hay không, song những đội bóng vừa kể đều đang thi đấu khá tốt tại Premier League mùa này. Riêng Man City đang xếp ở vị trí số 1. Liverpool cũng liên tiếp vượt qua Arsenal, Chelsea và Leicester City để bám đuổi nhóm dẫn đầu.


Đá gà tại nhà với những chiến kê đẳng cấp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà ăn tiền