Thống kê đáng buồn về Liverpool của Jurgen Klopp

2017092010:21
Theo 138bet Những con số thống kê chỉ ra rằng Liverpool của Jurgen Klopp kém hiệu quả hơn so với thời điểm được dẫn dắt bởi Brendan Rodgers.

Kể từ khi tới Anfield làm việc, Jurgen Klopp đã tạo ra một Liverpool giàu bản sắc với lối chơi tấn công quyến rũ. Đặc biệt, ở những trận đánh lớn, đội bóng thành phố cảng luôn thể hiện được bản lĩnh và tỏ ra không hề thua kém bất cứ đại gia nào ở đảo quốc Sương mù.

 

Tuy nhiên, đấy chỉ là cái nhìn bề ngoài. Còn xét về tính hiệu quả, Liverpool của Jurgen Klopp thậm chí còn kém họ dưới thời Brendan Rodgers.

Cụ thể, tờ ty le bong da đã đưa ra thống kê rất chi tiết về thành tích của Liverpool dưới thời Rodgers và Klopp sau 73 trận đấu đầu tiên. Kết quả, đội bóng của nhà cầm quân người Bắc Ailen đã vượt trội ở nhiều hạng mục so sánh. 

Sau 73 trận, Rodgers đã có 41 chiến thắng, trong khi Klopp chỉ 37 trận ca khúc khải hoàn. Liverpool của Klopp được đánh giá cao với lối chơi tấn công bùng nổ nhưng thực tế, họ chỉ ghi được 142 bàn, kém tới 25 bàn so với chính họ dưới thời Rodgers.

 
So sánh thành tích của 2 HLV sau 73 trận đầu tiên

Ở hàng phòng ngự, Liverpool của Klopp cũng để lọt lưới nhiều hơn với 91 bàn thua, hơn 4 bàn so với đội bóng của Brendan Rodgers.

Với tỷ lệ thắng là 56%, Liverpool của Brendan Rodgers giành được số điểm trung bình cao hơn (1,93 điểm/trận). Trong khi đó, thống kê này của Jurgen Klopp chỉ là 51% và 1,81 điểm/trận.

Bởi vậy, trong bài phân tích trên SunSport, cựu tiền đạo Alan Shearer cho rằng Liverpool không tiến bộ khi chuyển từ Rodgers sang Klopp nếu không muốn nói là thụt lùi.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd truc tuyen 24h