Jurgen Klopp nói gì sau khi bị lội ngược dòng khó tin?

2016120511:16
Theo http://choidaga.com/ Sau trận đấu với Bournemouth, HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng đội bóng của ông cần phải giành chiến thắng xấu xí thay vì cố gắng “chơi bóng đá”…


Dù dẫn trước Bournemouth với tỷ số 3-1 nhưng Liverpool vẫn bị lội ngược dòng và thua bị ngược với tỷ số 3-4. Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra tiếc nuối vì đội bóng của ông cần phải giành chiến thắng xấu xí thay vì cố gắng “chơi bóng đá”.

HLV người Đức cho biết: “Chúng tôi đã ném đi trận đấu và Bournemouth đã chộp lấy cơ hội này. Có lẽ, chúng tôi đã ghi nhiều bàn thắng hơn nhưng không. Chúng tôi đã không ngừng ‘chơi bóng đá’. >> Kinh nghiệm nuôi gà

Cuối cùng, Bournemouth đã trở lại. Họ không gục ngã khi tỷ số đã là 3-1. Bournemouth biết rằng đó là thời điểm của họ và đã tận dụng tốt. Sau khi tỷ số 3-3, đội bóng của Eddie Howe đã thực sự bùng cháy và chúng tôi đã giúp họ làm điều đó.

Đó là câu chuyện đẹp nhưng thật không may, chúng tôi lại sai lầm. Tôi hiểu rằng những cú lội ngược dòng như vậy là một phần của bóng đá.  Nhìn chung, mọi thứ đều tốt, ngoại trừ việc chúng tôi đánh rơi 3 điểm đáng tiếc”.

Sau thất bại này, Liverpool vẫn xếp thứ 3 ở Premier League với 30 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 4 điểm.
Gà đá online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: ga da online