5 cầu thủ mà Klopp muốn chiêu mộ Hè này

2017051914:31
 
Theo da ga dau truong thomo Sẽ có ít nhất 5 cái tên mới cập bến Liverpool trong kỳ chuyển nhượng Hè này.
Theo tờ The Independent, HLV Jurgen Klopp đã gửi bản kế hoạch mua sắm mùa Hè lên ban lãnh đạo của Liverpool. Trong bản kế hoạch này, chiến lược gia người Đức đã yêu cầu phải mua ít nhất 5 cái tên.
 
 
Liverpool đang đứng trước cơ hội lớn giành vé dự Champions League mùa tới khi đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh. Bởi vậy mà việc bổ sung thêm cầu thủ là điều vô cùng cần thiết. >> Kinh nghiệm đá gà campuchia
 
Được biết, những cái tên mà Klopp yêu cầu bổ sung đều đã trải qua mùa giải 2016/17 vô cùng thành công, và có thể kể ra đây như bộ đôi Timo Werner - Naby Keita đều thuộc RB Leipzig, Andrew Robertson ( Hull City ), Virgil van Dijk ( Southampton ) và Ryan Sessegnon ( Fulham ).
 
Như vậy nhìn vào những mục tiêu của Liverpool có thể thấy đội bóng này dành nhiều sự ưu tiên cho hàng thủ. Đây là điều không bất ngờ khi mà Liverpool hiện đang thiếu một trung vệ đẳng cấp để chơi cạnh Matip. 
 
Trong khi đó, Timo Werner là cái tên duy nhất trên hàng công mà The Kop nhắm tới. Mùa này, Werner chơi khá hay khi ghi tới 21 bàn thắng sau 28 trận đá chính ở Bundesliga. Đây hứa hẹn sẽ là cái tên chất lượng để thay thế Daniel Sturridge. Ở vị trí thủ môn, Liverpool nhiều khả năng vẫn sẽ tiếp tục sử dụng Mignolet và Karius.
Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:  https://choidagaweb.wordpress.com/