“Mourinho đừng lấy lý do lịch thi đấu để biện bạch”

2017051812:50
Theo http://138viet.net/ Trước trận chung kết Europa League, HLV Peter Bosz của Ajax đã “phủ đầu” người đồng nghiệp Mourinho.
 
Mặc dù tuần sau, trận chung kết Europa League mới diễn ra nhưng ngày từ lúc này, trận đấu đã vô cùng nóng bỏng. Ngày hôm qua, HLV Peter Bosz của Ajax đã “khiêu chiến” Mourinho bằng việc khẳng định “Người đặc biệt” không thể phàn nàn về lịch thi đấu của M.U trước thềm trận gặp Ajax.
 
 
Phát biểu trên trang chủ của Ajax, HLV Peter Bosz cho biết: “Nếu nhìn vào đội hình và chiến thuật của M.U trong suốt mùa giải, có thể thấy HLV Mourinho gần như chơi với hai đội hình khác nhau: một ở Europa League và một ở Premier League. >>http://138viet.net/truc-tiep-bong-da/
 
Ở MU, nhiều cầu thủ thi đấu ở cúp châu Âu không ra sân trong trận đấu cuối tuần ở Premier League. Trước trận đấu này, họ được nghỉ ngơi và có thời gian chuẩn bị ngang với chúng tôi”.
 
Đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 1995/96, Ajax góp mặt ở trận chung kết cúp châu Âu. Trong quá khứ, Ajax từng giành chức vô địch UEFA Cup (tiền thân của Europa League mùa giải 1991/92. Họ nằm trong số ít CLB giành trọn vẹn 3 cúp châu Âu.
 
Hiện tại, giải VĐQG Hà Lan đã kết thúc và Ajax không phải thi đấu trận nào trước khi gặp M.U. >> http://138viet.net/ket-qua-bong-da-7m/