Neymar đang tràn đầy tự tin giành World Cup cùng đội tuyển Brazil

2018051810:42
Theo du doan kq wc Tiền đạo của PSG, Neymar đang tràn đầy tự tin giành World Cup cùng đội tuyển Brazil ở Nga vào tháng tới.
 
Tại World Cup 2014, Brazil đã phải dừng bước ở bán kết sau thất bại nặng nề 1-7 trước ĐT Đức. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà thiếu vắng 2 ngôi sao trụ cột ở hàng thủ và hàng công là Thiago Silva và Neymar. Việc để thất bại ngay trên quê nhà đã khiến Selecao đau đớn và họ đang rất quyết tâm chinh phục chiếc Cúp vàng ở ngày hội bóng đá năm nay.
 
 
Theo ty le bong da Tại World Cup 2018, Neymar vẫn sẽ là niềm hy vọng số 1 của ĐT Brazil. Những NHM xứ Samba có lẽ cũng cảm thấy vui mừng khi thấy Neymar đang tràn đầy tự tin lên ngôi vô địch tại Nga.
 
Trong một cuộc phỏng vấn trên Facebook, tiền đạo của Paris SG nói: "Chơi bóng là niềm cảm hứng của tôi. Được đứng trên sân cũng là niềm vui lớn nhất của cuộc đời tôi.
 
World Cup là chức vô địch lớn nhất thế giới, tôi luôn muốn chơi và trở thành nhà vô địch. World Cup năm nay phải là của tôi".
 
Bên cạnh đó, khi được hỏi về tình hình sức khỏe sau khi trở lại từ chấn thương, Neymar cho biết: "Tôi đã bắt đầu tập luyện với bóng. Tôi đang cảm thấy tốt và thoải mái.
 
Tất nhiên tôi có một chút gượng gạo, nhưng tôi sẽ từ từ trở lại".
 
Theo keo nha cai Tại VCK World Cup ở Nga vào tháng tới, Brazil nằm ở bảng E cùng với Thụy Sỹ, Costa Rica và Serbia. Đây được coi là bảng đấu dễ với Selecao và nhiều khả năng họ sẽ giành ngôi nhất bảng.