Neymar đã chọc tức 2 cầu thủ PSG sau cuộc lội ngược dòng của Barca

2017031011:07
Theo da ga truc tuyen Ngôi sao Brazil, Neymar đã chọc tức 2 cầu thủ PSG sau cuộc lội ngược dòng của Barca, cuộc lội ngược dòng vĩ đại nhất lịch sử Champions League.
Số là sau trận thắng 4-0 của PSG trước Barca ở lượt đi vòng 1/8 Champions League tại Paris, tiền vệ Adrien Rabiot và hậu vệ Layvin Kurzawa của đội bóng nước Pháp đã đăng lên Instagram một bức ảnh nhằm ăn mừng chiến thắng đồng thời chọc tức Gã khổng lồ xứ Catalan.


Trong bức ảnh chụp trong phòng thay đồ, Layvin Kurzawa đã giơ 2 ngón tay biểu tượng cho chiến thắng còn Adrien Rabiot đã giơ 4 ngón tay ám chỉ 4 bàn thắng PSG ghi được trước Barca. >. Trực tiếp dagacuasat campuchia

Chiến thắng 4-0. Đó là thông điệp mà Adrien Rabiot và Layvin Kurzawa gửi đến sau trận thắng của PSG trước Barca.

Ít phút sau trận thắng không tưởng 6-1 của Barca trước PSG qua đó loại đối thủ nước Pháp khỏi Champions League với tổng tỷ số 6-5, Neymar đã lấy lại bức ảnh ăn mừng nói trên của bộ đôi Layvin Kurzawa và Adrien Rabiot rồi chế thêm dòng chữ “4+2=6” nhằm chọc tức lại bộ đôi này.

Cùng thông điệp trên, Neymar đã gửi lời chúc đến các đồng đội trên mạng xã hội đồng thời cho rằng đây là một trong những trận đấu hay nhất của anh. Neymar đã ghi  2 bàn quyết định đồng thời có đường chuyền giúp Sergi Roberto lập công mang về chiến thắng siêu tưởng cho Barca.

Chơi đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: game da ga an tien