Luis Enrique đau đầu vì Barca có nội gián

2016101311:38
Theo http://choidaga.com/ Nhiều thông tin mật trong phòng thay đồ của Barca bị tuồn ra ngoài, và điều này đang khiến HLV Luis Enrique đau đầu.


Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Luis Enrique đang rất đau đầu khi trong phòng thay đồ của Barca có nội gián. Số là trước đó, rất nhiều tài liệu mật như chiến thuật, đội hình ra sân của Barca bị tuồn ra ngoài. 

Lần gần nhất không hiểu bằng cách nào mà tờ cá cược thể thao đã có chi tiết kế hoạch chuẩn bị của Barca tại Champions League ở trận đấu với Borussia Monchengladbach. 

Không biết có phải nhờ thông tin của Mundo Deportivo hay không nhưng Monchengladbach đã khiến Barca phải rất vất vả mới có được chiến thắng.

Hiện tai, Luis Enrique đang yêu cầu bộ phận an ninh gấp rút tìm ra người tuồn tài liệu mật của Barca ra ngoài. Nhận định ban đầu cho rằng, đó phải là một người rất gần gũi với Luis Enrique.

Đây không phải lần đầu tiên Barca có nội gián trong phòng thay đồ. Trước đó, khi còn dẫn dắt Barca, HLV Van Gaal cũng gặp phải vấn đề tương tự. Cuối cùng để hạn chế thấp nhất việc bị đánh cấp thông tin, chiến lược gia người Hà Lan đã cho thuê một công ty an ninh đến rà soát xem có máy nghe lén hay máy ghi hình ở khu tập luyện của Barca hay không. 

Thậm chí khi tới Anh dẫn dắt Man Utd, Van Gaal cũng đã cho xây một hàng rào lớn quanh sân tập để tránh những con mắt tò mò.

Đá gà online ngay tại nhà với những chiến kê đẳng cấp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga online