Lí do Sir Alex ‘lật kèo’ với Tottenham vẫn là một bí ẩn

2017101310:51
Theo da ga thomo 999 Dù đã đạt được mọi thoả thuận dẫn dắt Tottenham nhưng Sir Alex đã bất ngờ không thực hiện cam kết của mình.
Irving Scholar, cựu chủ tịch của Tottenham đã tiết lộ thông tin nói trên trong cuốn tự truyện của mình. Theo đó, vào năm 1984, tức 2 năm trước khi Alex Ferguson rời Aberdeen sang Man United, Tottenham đã đàm phán kí HĐ với vị HLV người Scotland này.
 
Irving Scholar
 
Theo Irving Scholar, tiến trình đàm phán diễn ra rất tốt nhưng không hiểu vì lý do vì Sir Alex đã “lật kèo”.
 
“Sự thật là tôi và Alex Ferguson đã đàm phán hợp đồng. Chúng tôi đã có những cuộc thảo luận rất chi tiết. >> Kinh nghiệm đá gà online
 
Tôi nói với ông ấy rằng tôi thuộc tuýp người cổ hủ và điều quan trọng nhất là khi bạn đồng ý một điều gì đó và khi bạn đã bắt tay thì điều đó phải chắc chắn diễn ra.
 
Khi bạn làm hoặc khi không làm. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, bạn không giữ lời hứa. Điều đó sẽ kết thúc. Tôi đã nói với ông ấy thế trong lần đầu tiên chúng tôi gặp mặt.
 
Chúng tôi tiếp tục đàm phán và gặp mặt, chỉ còn vài chi tiết vụn vặt. Mọi việc đã được thông qua và tôi hỏi ông ấy “Chúng ta có thể gặp mặt chứ?”
 
 
Ông ấy đồng ý. Tôi nói ông ấy cần gặp một lãnh đạo khác của đội bóng, Paul Bobroff. Chúng tôi đã gặp mặt ở Paris vào một sáng Chủ nhật, gần sân bay.
 
Tôi hỏi: bạn đã chắc chắn chưa? Ông ấy nói, tôi đã chắc chắn. Và rồi chúng tôi có những cái bắt tay ảnh hưởng rất lớn đến tương lai. Thế nhưng chẳng hiểu vì sao ông ấy không giữ lời hứa. Ông ấy cũng không bao giờ nói cho tôi vì sao.
 
Thật thất vọng. Ông ấy ở lại Aberdeen thêm 2 năm nữa”, Irving Scholar tiết lộ trong cuốn tự truyện của mình. Về phía Sir Alex, nhà cầm quân vĩ đại của Man United cũng chưa bao giờ tiết lộ lý do ông từ chối Tottenham dù đã đạt được thoả thuận với đội bóng này.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà trực tuyến