iverpool sẽ đặt vấn đề chiêu mộ tiền vệ Alex-Oxlade Chamberlain

2016123010:57
Theo kèo đá gà, Liverpool sẽ đặt vấn đề chiêu mộ tiền vệ Alex-Oxlade Chamberlain, người không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Arsenal mùa này.

Trước báo giới, HLV Jurgen Klopp khẳng định không có ý định mua thêm tân binh trong tháng 1/2017. Nhưng trên thực tế, Liverpool đã có kế hoạch đón ít nhất 2 cầu khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại. Trong các mục tiêu theo đuổi của Lữ đoàn đỏ, đáng chú ý có tiền vệ Alex-Oxlade Chamberlain của Arsenal.

 

Cụ thể, theo thông tin uy tín được SkySport tiết lộ, đội bóng thành phố cảng sẽ đặt vấn đề chiêu mộ Chamberlain trong tháng 1 tới. Đây được cho là yêu cầu cấp thiết của HLV Jurgen Klopp bởi trong tháng 1, Liverpool sẽ mất Sadio Mane, người phải trở về tham dự CAN Cup 2017 cùng ĐT Senegal. >> Xem đá gà cựa sắt

Vai trò quá quan trọng của Sadio Mane trên hàng công của Liverpool buộc nhà cầm quân người Đức phải tính tới phương án dự phòng khi cần thiết. Trong khi đó, Chamberlain vẫn chưa khẳng định được chỗ đứng tại Arsenal.

Ở mùa giải này, Chamberlain đã ghi được 6 bàn thắng trong 23 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, anh chỉ được xem là phương án dự phòng của HLV Wenger. Thực tế, cầu thủ chạy cánh người Anh cũng chưa có trận đấu nào thi đấu trọn vẹn 90 phút ở mùa giải năm nay.

Hợp đồng giữa Chamberlain và Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới nhưng cho tới thời điểm này, vẫn chưa có cuộc đàm phán nào diễn ra. Do đó, kì chuyển nhượng tháng 1/2017 được xem là thời điểm thích hợp để Liverpool tiếp cận tiền vệ này.

Liverpool sẽ gặp khó khăn trong thương vụ này bởi Arsenal chắc chắn không muốn mất cầu thủ của mình vào tay 1 trong những đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, theo SkySport, Chamberlain tỏ ra không thoải mái với việc ngồi dự bị quá nhiều ở Emirates. Nếu tiền vệ này muốn ra đi, Pháo thủ khó có thể ngăn cản.

Ngoài Chamberlain, Liverpool còn nhắm bổ sung thêm 2 vị trí nữa trong tháng 1 là một thủ môn và 1 trung vệ.
Đá gà trực tuyến tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga truc tuyen