Liverpool lập kỷ lục mới ở Premier League

2017051517:27
Theo http://choidaga.com/ Với việc chiến thắng trên sân London Stadium của West Ham, Liverpool đã lập kỷ lục mới ở Premier League.
 
Hôm qua, Liverpool đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 4-0 ngay trên sân London Stadium của West Ham. Chiến thắng này giúp The Kop tiến bước dài trong cuộc đua top 4 Premier League.
 
 
Hiện tại, họ đang có được 73 điểm sau 37 trận đấu, nhiều hơn Arsenal 4 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận). Điều đó có nghĩa rằng, chỉ cần giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng với Middlesbrough, họ sẽ chính thức giành vé dự Champions League. >>  http://choidaga.com/daga/video-da-ga/
 
Không những vậy, Liverpool còn lập kỷ lục sau chiến thắng trước West Ham ở sân London Stadium. Theo đó, The Kop hiện đã giành chiến thắng ở 52 SVĐ ở Anh trong lịch sử Premier League. Không CLB nào thắng lợi trên nhiều sân đấu như vậy.
 
Trong khi đó, Coutinho cũng cho thấy cái duyên với thành London. Thống kê chỉ ra rằng cả ba cú đúp của cầu thủ này ở Premier League đều tới ở thành phố này (Chelsea 2015, Arsenal 2016, West Ham 2017).
 
Coutinho cũng có 14 bàn thắng ngoài vòng cấm kể từ khi tới thi đấu ở Premier League, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào (trong thời gian tương tự).
Đá gà ăn tiền ngayt ại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:  http://choidaga.tumblr.com/choidaga