Maffeo từng được Pep sử dụng ở Champions League

2018051510:19
Theo ty le chau a Hậu vệ trẻ tiềm năng, Pablo Maffeo đã bất ngờ bị Man City bán đứt sang đội bóng Đức, Vfb Stuttgart.
Mới đây, Man City bất ngờ thông báo đã bán đứt Pablo Maffeo, hậu vệ cánh phải mới 20 tuổi người TBN cho đội bóng Đức, Vfb Stuttgart với giá 10 triệu euro. Đây là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý nhất của The Citizens và từng được HLV Pep Guardiola trao cơ hội ở đội một. 
 
Maffeo từng được Pep sử dụng ở Champions League
 
Maffeo gia nhập học viện của Man City từ đội bóng quê nhà Espanyol vào năm 2013. “Sao mai” này được Pep cho ra mắt ở trận lượt về vòng sơ loại Champions League 2016 gặp đối thủ Steaua Bucharest của Romania. Tổng cộng, anh có 3 lần được đá cho đội một The Citizens và đặc biệt gây ấn tượng ở trận thua Man Utd 0-1 tại vòng 3 Cúp Liên đoàn mùa giải 2016/2017. >> đá gà trực tuyến
 
Tuy nhiên, sự có mặt cùng lúc của 2 hậu vệ phải đắt giá trong kì chuyển nhượng hè 2017, Kyle Walker và Danilo đã khiến Maffeo không có cơ hội ra sân. Anh buộc phải ra đi để tiếp tục đà phát triển.
 
Trước đó, Maffeo từng có 18 tháng khoác áo Girona theo dạng cho mượn (ra sân 47 trận, ghi 1 bàn), từng giúp đội bóng nhỏ bé của TBN thăng hạng La Liga mùa trước và trụ hạng thành công mùa này. Đến với Stuttgart, tuyển thủ U21 TBN sẽ kí hợp đồng 5 năm với đội bóng Đức. Đáng chú ý, theo công ty đại diện cho cầu thủ này, Man City đã lồng điều khoản ưu tiên mua lại anh trong tương lai.
 
Về phía Stuttgart, đội bóng Đức đã có mùa giải ấn tượng khi cán đích ở vị trí thứ 7 ngay trong mùa bóng đầu tiên trở lại Bundesliga. “Thiên nga trắng” sẽ được dự Europa League nếu Frankfurt thất bại trước Bayern Munich trong trận chung kết Cúp Quốc gia Đức vào ngày 19/5 tới đây. Cùng Maffeo, Stuttgart đã gây sốc khi công bố 3 bản hợp đồng khác trong cùng 1 ngày, đó là 3 cầu thủ trẻ Marc-Oliver Kempf (từ Freiburg), David Kopacz (từ Dortmund) và Borna Sosa (từ Dinamo Zagreb của Croatia). >> soi kèo world cup