Michael Carrick bày tỏ tình cảm và sự ủng hộ dành cho Sir Alex Ferguson

2018051510:12
Theo ca cuoc wc truc tuyen Tiền vệ Michael Carrick đã sử dụng bài phát biểu chia tay Man Utd để bày tỏ tình cảm và sự ủng hộ dành cho Sir Alex Ferguson.
 
Hôm qua, Carrick đã chơi trận đấu cuối cùng cho Man Utd trước khi treo giày, chuyển sang làm trợ lý cho HLV Jose Mourinho. Sau khi giúp Quỷ đỏ thắng Watford 1-0, tiền vệ 36 tuổi người Anh đã có cơ hội ra sân nói lời chia tay người hâm mộ.
 
 
Ngay khi cầm mic, Carrick đã gây xúc động khi bày tỏ tình cảm và sự ủng hộ cho Sir Alex Ferguson, người bị xuất huyết não trước đó 1 tuần. Chính Sir Alex là người đưa Carrick đến Man Utd vào năm 2006 và biến anh trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu. >> ty le nha cai
 
Carrick nói: “Tất cả mọi người đã trải qua 1 tuần lễ đầy khó khăn. Ông ấy là thành viên quan trọng trong gia đình này, Sir Alex, và ông ấy đã phải chịu đựng 1 tuần đầy khó khăn”.
 
“Tôi muốn nói rằng tất cả suy nghĩ của chúng ta đều hướng về Sir Alex, cầu nguyện cho ông ấy mau bình phục”.
 
“Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến Jose, người đã trao cho tôi cơ hội mới. Đó là cơ hội không thể tin được. Tôi thực sự nóng lòng được làm việc cùng và học hỏi mọi thứ từ ông ấy”.
 
“Jose là một trong những người giỏi nhất. Ông ấy đã dạy tôi nhiều điều và chúng tôi sẽ cùng nhau gặt hái các thành công trong tương lai gần. Tôi rất tự tin vào điều đó”.
 
Sau cùng, Carrick cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Man Utd. Anh nói: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn to lớn đến những người hâm mộ đã ủng hộ tôi suốt những năm qua. Đó là điều quá tuyệt vời”.
 
Theo 138 “Tôi đã có nhiều kỷ niệm đáng trân trọng, trong đó có những kỷ niệm không thể quên, đặc biệt ở nơi này. Đây là sân đấu tuyệt vời để chơi bóng. Đây là CLB vĩ đại nhất thế giới và tôi chân thành cảm ơn các bạn đã ủng hộ tôi suốt 12 năm qua”.