Man Utd sẽ được hưởng lợi nếu Chelsea chi ngân sách đón trung vệ Michael Keane

2016111111:18
Theo Đá gà ăn tiền Man Utd sẽ được hưởng lợi nếu Chelsea chi ngân sách đón trung vệ Michael Keane trong tháng 1 tới.


Ở Premier League mùa này, Michael Keane đang thể hiện màn trình diễn đầy ấn tượng trong màu áo Burnley. Nhờ vậy, trung vệ 23 tuổi này vừa được HLV Gareth Southgate triệu tập lên ĐT Anh chuẩn bị cho loạt trận vòng loại World Cup 2018.

Còn trên thị trường chuyển nhượng, Michael Keane đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Chelsea. Theo báo giới Anh, The Blues đã bắt đầu tiếp cận Burnley để sớm sở hữu trung vệ này trong tháng 1 tới. >> Xem thêm nhiều video đá gà hay

Chưa rõ thương vụ trên diễn biến ra sao, chỉ biết rằng nếu bản hợp đồng này được kí kết trong tháng 1, Man Utd sẽ hưởng lợi. Lý do là khi bán đứt Michael Keane cho Burnley vào mùa Hè năm ngoái, Quỷ đỏ đã đính kèm điều khoản cho phép họ hưởng 25% giá trị chuyển nhượng của cầu thủ 23 tuổi này.

Trong phiên chợ Hè vừa qua, Burnley đã nhận được lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng từ phía Leicester dành cho Michael Keane nhưng đã từ chối. Theo SportMail, Burnley sẵn sàng bán trung vệ của mình nếu nhận được mức giá khoảng 20 triệu bảng.

Với Chelsea, mức giá 20 triệu bảng không phải vấn đề quá lớn, đặc biệt trong bối cảnh HLV Antonio Conte đang cần thêm 1 trung vệ dự phòng cho bộ 3 Cahill – David Luiz – Azpilicueta.

Nếu Chelsea mua Michael Keane trong tháng 1 tới với mức giá 20 triệu bảng, Man Utd sẽ nhận được 5 triệu bảng từ thương vụ này.

Về phần Man Utd, đội bóng này cũng đang cần thêm trung vệ do Eric Bailly mới dính chấn thương nặng. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho không coi Michael Keane là sự lựa chọn sáng giá. Thay vào đó, Special One đang nhắm các mục tiêu cỡ bự như Raphael Varane, Diego Godin hay Jose Gimenez.
Đá gà online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: kèo đá gà