Man Utd đã nhận thêm hung tin sau trận thua 0-4 trước Chelsea

2016102411:50
Theo đá gà ăn tiền Man Utd đã nhận thêm hung tin sau trận thua 0-4 trước Chelsea.
Trên sân Stamford Bridge, Man Utd đã để thua đội chủ nhà Chelsea 0-4 trong trận đấu thuộc vòng 9 Premier League. Đây cũng là thất bại đậm nhất của Man Utd kể từ đầu mùa giải này.

Không chỉ thua thảm, sau trận đấu với Chelsea, Man Utd còn phải đón nhận thêm hung tin khi trung vệ Eric Bailly đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Theo đó, trong cuộc đối đầu với Chelsea, trung vệ người Bờ Biển Ngà chỉ thi đấu tới phút 52 trước khi phải nhường chỗ cho Marcos Rojo. Bailly rời sân sau pha va chạm với tiền vệ Eden Hazard.
>> Kinh nghiệm nuôi gà


Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng của Man Utd, Jose Mourinho cho biết Eric Bailly bị nghi ngờ dính chấn thương đầu gối.

"Bailly bị chấn thương và tôi sợ tình hình trở nên tồi tệ. Đó là một chấn thương đầu gối. Bản thân Bailly cũng đã nói như vậy với tôi", Mourinho chia sẻ.

Bailly gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016 với giá 30 triệu bảng. Rất nhanh chóng, cầu thủ này đã trở thành lựa chọn không thể thiếu của Mourinho. 

Gặp Chelsea, là trận đấu đầu tiên tại Premier League, Bailly không thể chơi trọn 90 phút. Bởi vậy mà nếu vắng Bailly trong thời gian tới thì đây quả là một hung tin với Man Utd, nhất là trong bối cảnh Phil Jones chưa thể trở lại, còn Chris Smalling chỉ mới hồi phục sau chấn thương cơ bắp.
Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: ga da truc tuyen