Những ứng viên nặng ký thay thế Allardyce

2016092811:22
 
Theo chơi đá gà HLV Allardyce đang đứng trước nguy cơ bị LĐBĐ Anh (FA) sa thải, và đây chính là hai ứng viên năng ký thay thế ‘Big Sam’.
HLV trưởng Sam Allardyce của ĐT Anh đang đối mặt với nguy cơ sa thải chỉ sau 2 tháng cầm quyền. Lý do là tờ Telegraph vừa cho tung video cho thấy Allardyce đã chỉ cách cho một số ‘tay cò’ làm thế nào để lách luật chuyển nhượng của FA, đồng thời nhận lại 400.000 bảng tiền ‘bồi dưỡng’.

Được biết, FA hiện đã vào cuộc điều tra những gì mà tờ Telegraph đưa ra, và nếu ‘Big Sam’ không thể chứng minh mình trong sạch thì ông sẽ buộc phải chia tay tuyển Anh chỉ sau 1 trận dẫn dắt. Đây rõ ràng là thông tin chẳng mấy vui vẻ gì với Allardyce.
>> Kinh nghiệm nuôi gà


Vậy nếu Allardyce bị sa thải thì ai sẽ là người tiếp quản Tam sư?. Hiện báo chí Anh đã đưa ra hai cái tên nặng ký nhất có thể được FA lựa chọn.

Cái tên đầu tiên được nhắc tới là Alan Pardew. Vị HLV này cũng đang được các nhà cái ở Anh đánh giá rất cao với tỉ lệ đặt 1 ăn 4. Trước đó, HLV của Crystal Palace cũng từng thuộc nhóm những ứng viên thay thế HLV Roy Hodgson nhưng cuối cùng đã không được chọn. Bản thân Pardew hồi tháng 6 cũng từng bày tỏ mơ ước được một lần dẫn dắt Tam sư. Tuy nhiên, kinh nghiệm quốc tế sẽ là trở ngại lớn của chiến lược gia 54 tuổi.

HLV tiếp theo là Steve Bruce. Sau khi bị Hull City sa thải, Steve Bruce hiện vẫn đang thất nghiệp. Chính bởi vậy mà nếu như nhận được lời mời từ FA, Steve Bruce chắc chắn sẽ không từ chối. Ngoài Pardew và Bruce, còn có một số ứng viên khác như Eddie Howe, Gareth Southgate, Jurgen Klinsmann, Glenn Hoddle, Gary Neville hay Slaven Bilic.
Đá gà cựa sắt ngay tại nhà với những chiến kê đẳng cấp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà cựa sắt