Rio Ferdinand: “M.U không thể lọt tới bán kết Champions League”

2017092809:44
Đó là nhận định của cựu trung vệ Man Utd, Rio Ferdinand trên tờ Mirror…
 
Theo game chọi gà M.U đã khởi đầu Champions League thuận lợi với chiến thắng trước Basel. Dù vậy, cựu trung vệ của CLB, Rio Ferdinand không thực sự đánh giá cao khả năng đi sâu của Quỷ đỏ ở đấu trường này.
 
 
Phát biểu trên tờ Mirror, Rio Ferdinand cho biết: “Tôi hiểu rằng sẽ khôn ngoan khi nói về M.U một cách khiêm tốn khi họ trở lại Champions League. Bạn không thể nào so sánh đội hình Quỷ đỏ hiện tại so với thời điểm cách đây 10 năm, khi chúng tôi giành chức vô địch Champions League. >> Kinh nghiệm đá gà online
 
Họ là hai đội bóng khác nhau. M.U hiện tại đang trong quá trình xây dựng lại CLB. Họ phải bắt đầu chinh phục mọi thứ, như việc giành chức vô địch Premier League.
 
Họ đã thể hiện sự cố gắng hơn mùa giải trước. Trước khi mùa giải Champions League khởi tranh, nhiều người nói rằng M.U là một trong những ứng cử viên hàng đầu. Tuy nhiên, tôi chẳng nghĩ CLB lọt vào bán kết ở mùa này”.
 
Đêm nay, M.U sẽ hành quân tới Moscow để gặp chủ nhà CSKA Moscow ở Champions League. Hiện tại, họ đang tạm dẫn đầu bảng sau chiến thắng 3-0 trước Basel, còn CSKA Moscow xếp ngay sau với cùng 3 điểm nhưng kém hiệu số bàn thắng bại.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: ga tre da cua sat