Pep Guardiola đã khóa trái cửa phòng thay đồ và trút giận lên các cầu thủ Man City

2016102411:47
 
Theo phóng viên Stuart Brennan tờ Da ga, HLV Pep Guardiola đã khóa trái cửa phòng thay đồ và trút giận lên các cầu thủ Man City sau trận đấu với Southampton.


Trận hòa với Southampton là trận đấu thứ 5 liên tiếp Man City không thể giành chiến thắng trên mọi đấu trường. Đó là thành tích không nhiều người nghĩ đến, khi Pep Guardiola và các học trò đã thi đấu rất ấn tượng với chuỗi chiến thắng liên tiếp hồi đầu mùa.

Ở cuộc chiến này, hàng thủ Man City đã mắc không ít sai lầm, trong đó điển hình là tình huống chuyền về John Stones, tạo điều kiện cho Redmond mở tỷ số cho Southampton. >> Kinh nghiệm đá gà cựa sắt

Theo ghi nhận của phóng viên Stuart Brennan (tờ Manchester Evening News), Pep đã khóa trái cửa phòng thay đồ của Man City trong gần một giờ đồng hồ. Sau đó, ông đã bước ra với vẻ mặt tức giận.

Khi Stuart Brennan hỏi vì sao ông giữ các cầu thủ Man City trong phòng thay đồ lâu tới vậy, HLV người Tân Ban Nha đáp: “Chúng tôi uống Coca Cola và rượu vang đỏ”.

Chẳng ai rõ thực hư Pep Guardiola và các học trò đã làm gì trong phòng thay đồ nhưng căn cứ theo biểu hiện của tướng Pep, người ta nghi ngờ ông đã khóa cửa phòng để trút giận lên các cầu thủ.

Dù sao, sau trận hòa trước Southampton, Man City vẫn đứng đầu Premier League với 20 điểm sua 9 trận. Điều cần làm với Pep Guardiola lúc này là vực dậy tinh thần đội bóng.

Đá gà Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Ga da Online