Michael Carrick đang là 'thần tài' của Man Utd

2016121311:10
Theo http://choidaga.com/ Thống kê chỉ ra rằng Michael Carrick đang là 'thần tài' của Man Utd.
Ở tuổi 35, Michael Carrick được cho là đã hết thời, ít nhất là trong mắt Jose Mourinho. Thế nhưng, những thống kê chỉ ra rằng tiền vệ người Anh lại đang là ‘thần may mắn’ của Man Utd.

Theo đó, kể từ đầu mùa Carrick đã góp mặt trong 10 trận đấu trên mọi mặt trận của Man Utd. Đáng chú ý, ở 10 trận đấu đó Quỷ đỏ đều không thua, trong đó có 8 thắng và 2 hòa. Trận gần nhất mà tiền vệ người Anh có mặt là trong trận thắng Tottenham 1-0 ở vòng 15 Premier League. >> Xem đá gà ăn tiền

Không chỉ vậy, trong những trận đấu mà Carrick góp mặt, hàng công của Man Utd cũng thi đấu hết sức thăng hoa với 27 bàn thắng. Trong khi với 14 trận không có anh, Man Utd chỉ ghi được có 16 bàn.

Ngoài ra, Carrick còn sở hữu tỉ lệ chuyền chính xác lên tới 90%. Anh cũng đóng góp 1 bàn thắng, đó là pha lập công vào lưới Northampton Town ở Cúp liên đoàn. Đầu mùa, sự góp mặt của Carrick trong trận đấu với Leicester City cũng giúp Man Utd giành Siêu cúp Anh.

Tất nhiên vận may không phải từ trên trời rơi xuống. Sự thật là với một tiền vệ đẳng cấp, thông minh và giàu kinh nghiệm như Carrick, đội hình của Man Utd đã cân bằng hơn hẳn. Hơn nữa Carrick cũng chịu khó hy sinh để ‘đàn em’ như Paul Pogba, Herrera tỏa sáng. 
Đá gà cựa sắt ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga cua sat