Công bố giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi

2016121311:14
Cách đây ít giờ, tờ http://choidaga.com/ vừa công bố danh tính người đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi. Không bất ngờ khi người được vinh danh là tiền vệ Mahrez.


Mùa giải 2015/16 chứng kiến thành công rực rỡ của Mahrez khi góp công lớn giúp Leicester City vô địch Premier League. Chính điều đó đã giúp tiền vệ người Algeria vượt qua những ứng cử viên như Sadio Mane, Pierre-Emerick Aubameyang, Andre Ayew và Yaya Toure để đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi từ tờ BBC.

Đây là lần đầu tiên, Mahrez được vinh danh ở giải thưởng cao quý này. Phát biểu trong ngày vui, tiền vệ của Leicester City cho biết: “Giải thưởng này có nhiều ý nghĩa với tôi. Nó là niềm vui dự lớn với những cầu thủ châu Phi. Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi nhận được nó. >> Kinh nghiệm nuôi gà
Tôi xin cảm ợn những người hâm mộ rất nhiều đã bình chọn cho mình. Đặc biệt, tôi muốn cảm ơn những người hâm mộ Algeria. Họ luôn ủng hộ tôi hết mức. Tôi cũng cảm ơn gia đình của mình.

Giải thưởng này là động lực để tôi tiếp tục phát triển trong sự nghiệp bóng đá. Hãy nhìn những gì tôi có thể làm”.

Giải cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi của tờ BBC ra đời vào năm 1991. Năm ngoái, cầu thủ Yaya Toure đã được vinh danh ở giải thưởng này.
Gà đá trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: gà đá trực tuyến