Những ứng viên giành Quả bóng vàng 2017

2016121410:53
Theo http://choidaga.com/ Cristiano Ronaldo đã giành được Quả bóng vàng 2016 sau một năm thành công rực rỡ cùng Real Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha. Chiến tích thứ tư dành cho CR7 ở thời điểm những ngày cuối cùng của năm 2016 và vì thế, anh và những tên tuổi hàng đầu khác sẽ nỗ lực hết mình để trở thành ứng viên thực sự cho danh hiệu này vào cuối năm 2017.
 
 
Hãy xem những ai có thể thách thức Ronaldo.
Gareth Bale
Một nhân tố ưa thích của Zinedine Zidane tại Real Madrid sau khi chứng tỏ được vị trí của một trong những nhân tố quan trọng ở sân Bernabeu kể từ khi HLV người Pháp dẫn dắt CLB. Bale vẫn đang nâng tầm trình độ theo thời gian.
Antoine Griezmann
Năm 2016 đầy thất vọng trên phương diện tập thể vì Atletico Madrid và đội tuyển Pháp đều thua ở 2 trận chung kết, nhưng với cá nhân cầu thủ 25 tuổi này, 12 tháng qua khẳng định tầm cỡ thế giới của anh. Vẫn còn nhiều thời gian để trưởng thành hơn nữa, khi ở anh vốn đã có sự nỗ lực, tinh thần và chất lượng. Vấn đề là anh cần có những danh hiệu.
Eden Hazard
Có nửa năm đầu 2016 thất vọng cùng Chelsea nhưng Hazard đã bùng nổ trở lại dưới thời Antonio Conte. Việc không góp mặt tại Cúp châu Âu mùa giải này sẽ là một thiệt thòi không nhỏ dành cho tuyển thủ người Bỉ nhưng cũng không thể sớm loại anh khỏi danh sách ứng viên.
Paul Pogba
Vẫn đang trên đường tìm lại chính mình ở Old Trafford, nhưng việc trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới không phải vì những điều vô nghĩa. Nếu thực sự khẳng định được mình tại Manchester United, khả năng của Pogba có thể đưa anh đến với tầm cao thế giới. >> Xem đá gà
Pierre-Emrick Aubameyang
Đang đạt phong độ ghi bàn rất cao trong màu áo Borussia Dortmund ở Đức, Aubameyang sẽ được chú ý đặc biệt trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 và có thể là nhân vật chính của một bản hợp đồng lớn. Cùng với Giải vô địch châu Phi diễn ra trong tháng đầu tiên của năm, chân sút người Gabon cũng có cơ hội để tỏa sáng ở cấp độ quốc tế.
Robert Lewandowski
Vừa có biểu hiện mỉa mai đối với giải thưởng của France Football khi anh chỉ đứng thứ 16 trong cuộc bầu chọn năm nay, tuy nhiên, Lewandowski vẫn là một trong những chân sút hiệu quả nhất của bóng đá thế giới. Nếu Bayern Munich có mùa giải thành công tại Cúp châu Âu, tiền đạo người Ba Lan có cơ sở lớn để thành công.
Lionel Messi
Chấp nhận đứng thứ 2 sau Ronaldo trong năm nay khi Barcelona chỉ vô địch La Liga, còn đội tuyển Argentina lại thất bại ở chung kết, tuy nhiên, Messi vẫn là đối thủ lớn nhất có thể thách thức Ronaldo. Nói về trình độ, rất nhiều người vẫn nhìn nhận Messi là xuất sắc nhất thế giới, nhưng các danh hiệu là yếu tố quan trọng quyết định đến giải thưởng cá nhân. Do vậy, Messi cũng cần Barca phải bùng nổ trở lại trong năm 2017.
Neymar
Đưa Brazil đến với chức vô địch Olympic trong năm 2016, cùng Barca vô địch La Liga nhưng Neymar lại không lọt vào Top 3 cuộc bầu chọn năm nay. Năm tới, Brazil cũng không có giải đấu quốc tế nào để Neymar tỏa sáng, hơn nữa, cạnh tranh với 2 đồng đội là Messi và Luis Suarez về số bàn thắng cũng không phải là nhiệm vụ đơn giản.
Luis Suarez
Phá vỡ thế song mã của Messi và Ronaldo để giành danh hiệu Vua phá lưới tại La Liga cũng như Chiếc giày vàng châu Âu, năm 2016 của Suarez được cho là thành công. Duy trì được điều đó trong năm 2017 mà đội tuyển Uruguay không có giải đấu quốc tế nào, Suarez cũng sẽ là ứng viên đáng kể.
Cristiano Ronaldo
Chính Ronaldo tuyên bố rằng, anh vẫn có thể thi đấu thêm 10 năm nữa và khi đã giành Quả bóng vàng năm 32 tuổi, CR7 hoàn toàn có thể làm được điều đó khi sang tuổi 33. 2017 lại là một lợi thế khác cho Ronaldo, bởi Real Madrid đang chơi tốt dưới sự chỉ đạo của Zinedine Zidane và đội tuyển Bồ Đào Nha cũng sẽ tham dự Confederations Cup vào giữa năm. Lại có những danh hiệu lớn, Ronaldo tiếp tục là ứng viên lớn cho chiến thắng thứ 5 của riêng anh.
Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga an tien