Arsenal sẽ cần đến phép màu nếu muốn vô địch Premier League

2017121410:10
Theo đá gà đấu trường campuchia Tiền đạo Alexandre Lacazette thừa nhận Arsenal sẽ cần đến phép màu nếu muốn vô địch Premier League mùa này.
 
Arsenal chỉ kiếm được 1 điểm sau 2 vòng đấu gần nhất ở Premier League. Hiện tại, họ chỉ đứng thứ 6 trên BXH và kém đội đầu bảng Man City đến 17 điểm.
 
 
Chính vì thế, tiền đạo đắt giá của Arsenal, Alexandre Lacazette tin rằng CLB này sẽ cần đến phép màu nếu muốn vượt qua Man City giành chức vô địch. Theo anh, top 4 là mục tiêu thực tế hơn cho Pháo thủ. >> Kinh nghiệm gà đá thomo 
 
Khi được hỏi về khả năng cạnh tranh danh hiệu Premier League mùa này, Lacazette nói: “Quá khó để giành chức vô địch ở thời điểm này. Chúng tôi thực sự cần đến phép màu. Man City phải thua rất nhiều trận nhưng ai cũng biết kỷ lục của họ”
 
“Mục tiêu trước mắt luôn luôn là giành vé tham dự Champions League. Sau đó, nếu chúng tôi có cơ hội cạnh tranh danh hiệu thì thật tuyệt vời”.
 
Bên cạnh đó, Lacazette tiết lộ HLV Wenger là nhân tố quan trọng khiến anh chọn gia nhập Arsenal ở mùa Hè vừa qua. Tiền đạo người Pháp đã ghi được 8 bàn thắng sau 16 trận đấu cho Pháo thủ và anh hy vọng sẽ “nổ súng” nhiều hơn trong thời gian tới.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cự lớn khi đăng ký tham gia tại: game da ga mien tay