Antonio Conte không bao giờ nói chuyện viển vông với NHM

2017121410:30
Theo 138asia HLV Chelsea, Antonio Conte tuyên bố ông không bao giờ nói chuyện viển vông với người hâm mộ đội bóng…
 
Đêm qua, Chelsea đã đánh bại Huddersfield Town với tỉ số 3-1 ngay trên sân khách. Chiến thắng này giúp họ tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 11 điểm.
 
 
Sau trận đấu, các phóng viên đã đề cập đến khả năng tham gia cuộc đua vô địch với City nhưng Conte lập tức bác bỏ. >>> Truc tiep bong da wc 2018
 
Ông nói: “Khi bạn nói sự thật thì đó là sự thật. Khi bạn có một đối thủ như City, đội bóng đang giành chiến thắng mọi trận đấu, rất khó để nghĩ rằng bạn có thể cạnh tranh chức vô địch. Nói kiểu tích cực, tiêu cực này nọ… thật rác rưởi”.
 
“Chúng ta cần thực tế và nói sự thật, tôi thích nói thật hơn là bốc phét. Tôi là thế và đôi khi tôi nói quá thật với các cầu thủ cũng như người hâm mộ”.
 
“Tất nhiên, nói như vậy không có nghĩa là chúng tôi đã từ bỏ và không cố gắng đuổi theo họ. Vấn đề là chúng tôi cần phải thắng mọi trận đấu và chờ đợi họ có những cú trượt chân đau điếng”.
 
Đêm nay, Man City sẽ đến làm khách của Swansea và đứng trước cơ hội lập kỷ lục thắng 15 trận liên tiếp tại Premier League. Nếu làm được điều này, họ sẽ lập lại khoảng cách 14 điểm với Chelsea.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd world cup