Antonio Conte đã từ chối nói về khả năng chiêu mộ Alexis Sanchez của Arsenal

2017040511:26
Theo http://choidaga.com/ HLV Chelsea, Antonio Conte đã từ chối nói về khả năng chiêu mộ Alexis Sanchez của Arsenal.


Hợp đồng của Sanchez sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2018 và ngôi sao này đang bóng gió muốn rời Arsenal đến Chelsea. Truyền thông Anh cũng khẳng định The Blues coi Sanchez là mục tiêu số 1 của họ trong kỳ chuyển nhượng tới.

Tuy nhiên, HLV Chelsea - Conte không bị lôi kéo vào các thông tin này. Ông nhấn mạnh việc bình luận về Sanchez lúc này là thiếu tôn trọng Arsenal cũng như các cầu thủ của Chelsea. >> Kinh nghiệm đá gà cựa sắt

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Man City, Conte nói: “Bạn biết tôi không thích nói về cầu thủ của các CLB khác”.

“Đó là điều thiếu tôn trọng các CLB khác, và trên hết, thiếu tôn trọng chính các cầu thủ của tôi. Bây giờ không phải là lúc thích hợp để nói về điều này”.

Bên cạnh đó, HLV người Italia cũng không dám chắc Victor Moses có thể ra sân trước Man City. Ngôi sao người Nigeria đã vắng mặt trong trận đấu với Crystal Palace và được coi là nguyên nhân chính khiến Chelsea thua sốc.

Conte nói thêm: “Tôi không biết liệu Moses có kịp bình phục hay không. Cậu ấy còn 1 ngày để kiểm tra tình hình. Chúng tôi phải thực hiện việc này chính xác và sau đó, tôi sẽ quyết định đội hình đá chính tốt nhất”.
Đá gà thomo ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà thomo