Barca ‘ăn’ nhiều bàn phản lưới nhất Champions League

2018040511:17
Theo w88 Một lần nữa Barca lại được hưởng may mắn ở Champions League mùa này khi được đối thủ ghi bàn giúp.
Trong thế bế tắc ở trận đấu với AS Roma đêm qua, không chỉ 1 mà Barca đã 2 lần được đối thủ Italia ghi bàn giúp, sau 2 pha đá phản lưới nhà của De Rossi và Kostas Manolas, giúp đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng 4-1 chung cuộc.
 
 
Theo 138bet Tính cả 2 bàn phản lưới nhà ở trận thắng AS Roma đêm qua, mùa này, Barcelona đã được hưởng lợi tổng cộng 5 bàn phản lưới nhà ở Champions League.
 
Trước AS Roma, Olympiacos và Sporting Lisbon cũng đã 3 lần tự đốt lưới nhà trong các trận đấu với Barcelona ở vòng bảng. Olympiacos đốt lưới 1 lần trong khi con số này của Sporting Lisbon là 2.
 
Như vậy, Barcelona đã đi vào lịch sử khi trở thành đội bóng đầu tiên được hưởng lợi từ các pha phản lưới nhà nhiều nhất (5 bàn) trong 1 mùa giải ở Champions League.
 
Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Barca ở Champions League đến thời điểm này là Leo Messi, với 6 pha lập công. Đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn cho Barcelona ở Champions League mùa này chính là “cầu thủ đối phương”, với 5 lần đốt lưới trước đội bóng xứ Catalan. >> kqbd wc 2018