Martin Keown ngấm ngầm cho rằng HLV Wenger nên rời Arsenal

2017121510:18
Theo đá gà trực tuyến Cựu trung vệ Arsenal, Martin Keown ngấm ngầm cho rằng HLV Wenger nên rời Arsenal sau màn khởi đầu thất vọng ở mùa giải này.

Khi còn thi đấu, Martin Keown là học trò cưng của HLV Arsene Wenger. Chiến lược gia người Pháp rất thích tính cách ngổ ngáo và tinh thần chiến đấu cao của cựu danh thủ người Anh. Ngược lại, Keown cũng rất tôn trọng Wenger và triết lý cầm quân của ông.

 

Tuy nhiên, sau khi chứng kiến màn trình diễn đáng thất vọng của Arsenal ở trận derby London với West Ham đêm qua, Martin Keown đã phải thay đổi suy nghĩ về Wenger. >> trường gà campuchia

Cụ thể, phát biểu trên chương trình bình luận của BT Sport, cựu trung vệ Arsenal đã ngấm ngầm cho rằng Wenger nên rời sân Emirates sau mùa giải này.

“Có cảm giác rằng Champions League không còn là mục tiêu khả thi đối với Arsenal. Sẽ có hàng tá câu hỏi được đưa ra về Wenger. Ông ấy liệu có thể tiếp tục nắm quyền? Không, có vẻ mọi thứ sẽ chấm dứt.

Nếu mọi thứ không diễn biến tốt hơn cho Wenger từ nay cho tới cuối mùa giải, ông ấy sẽ phải nói rằng tôi không phải là người có thể đưa CLB tiến lên phía trước”, Martin Keown nói trên BT Sport.

Trận hòa West Ham đêm qua là trận đấu thứ 3 liên tiếp Arsenal không thắng ở Premier League. Trước đó, hàng công của Pháo thủ đã gây thất vọng lớn ở 2 màn đụng độ Man Utd và Southampton.

Với vỏn vẹn 30 điểm sau 17 trận, Pháo thủ không những bị đẩy khỏi top 4 mà còn trôi xuống vị trí thứ 7 trên BXH. Hiện tại, thầy trò Wenger gần vị trí bét bảng (cách 18 điểm) hơn vị trí đầu bảng của Man City (cách 19 điểm).

Đầu mùa giải năm nay, HLV Wenger đã đặt bút kí hợp đồng 2 năm với Arsenal. Theo hợp đồng, ông sẽ gắn bó với sân Emirates tới hết mùa giải 2018-19. Tuy nhiên, nếu không đoạt vé dự Champions League mùa thứ 2 liên tiếp, Giáo sư có thể sẽ chia tay sớm hơn dự kiến.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: game đá gà online