Gianluigi Donnarumma đã ôm mặt khóc rưng rức trong phòng thay đồ

2017121510:34
Theo 138asia Thủ môn của Milan, Gianluigi Donnarumma đã ôm mặt khóc rưng rức trong phòng thay đồ sau trận thắng Hellas Verona 3-0 đêm qua.
Trong suốt trận đấu với Hellas Verona ở San Siro, Gianluigi Donnarumma liên tục bị NHM AC Milan chửi rủa, la ó, huýt sáo.
 
 
CĐV Milan còn giăng nhiều biểu ngữ lăng mạ Gianluigi Donnarumma đồng thời gọi thủ môn trẻ người Italia này là “kẻ ăn bám”… >> Link sopcast truc tuyen
 
Ức chế vì bị CĐV nhà lăng mạ suốt trận, Gianluigi Donnarumma đã bật khóc trong phòng thay đồ San Siro sau trận đấu ở Cúp QG Italia đêm qua. Rất nhiều đồng đội đã đến an ủi Gianluigi Donnarumma trong đó có Leonardo Bonucci.
 
Trong những ngày qua xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Gianluigi Donnarumma đã yêu cầu người đại diện của mình huỷ hợp đồng đã kí với AC Milan, để có thể rời San Siro. Còn nhớ ở mùa Hè vừa qua, Gianluigi Donnarumma đã làm mình làm mẩy đòi ra đi trước khi đặt bút ký hợp đồng mới với đội bóng áo đỏ-đen.
 
Trước khi lăng mạ Gianluigi Donnarumma trên sân San Siro, NHM Milan đã liên tục chửi bới thủ môn 18 tuổi này trên mạng xã hội suốt nhiều ngày qua vì cho rằng anh là kẻ vô ơn.
Xóc đĩa online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Xoc dia online