Alexis Sanchez đã từ chối đề nghị “khủng” từ CLB Hebei China Fortune

2017121810:40
Theo nguồn tin từ tờ truc tiep da ga, Alexis Sanchez đã từ chối đề nghị “khủng” từ CLB Hebei China Fortune (Trung Quốc) với mức lương 400000 bảng/tuần.
 
Hợp đồng của Alexis Sanchez với Arsenal sẽ có thời hạn tới cuối mùa giải này. Mặc dù vậy, theo nguồn tin từ báo giới Anh, cầu thủ người Chile không muốn “trói chân” cùng CLB thành London. Thay vào đó, anh đang tìm đường ra đi.
 
 
Trong bối cảnh ấy, nhiều CLB đã ngỏ ý muốn chiêu mộ Alexis Sanchez. Thậm chí, các CLB ở Trung Quốc cũng không muốn bỏ qua cơ hội này. >> Kinh nghiem ga da campuchia
 
Tờ The Sun cho hay, CLB Hebei China Fortune vừa đưa ra lời đề nghị “khủng” với mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Chile. 
 
Theo ước tính, với mức lương này, Alexis Sanchez sẽ nhận được 21 triệu bảng mỗi năm sau thuế. Với việc mức thuế ở Trung Quốc và Anh khác nhau, Alexis Sanchez cần phải được trả lương tới 800.000 bảng/tuần ở Anh mới bằng thu nhập mà anh nhận được nếu gia nhập CLB Hebei China Fortune.
 
Tuy nhiên, Alexis Sanchez đã khước từ lời đề nghị này bởi anh khao khát gia nhập Man City của HLV Pep Guardiola. 
 
Trong mùa Hè 2017, Man City từng đưa ra lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng (cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí) để thuyết phục Arsenal nhả Sanchez. Thậm chí, CLB này đã cử người sang Chile (thời điểm ấy, Sanchez đang tập trung ĐTQG) để kiểm tra y tế. thế nhưng, thương vụ này đã đổ bể vào phút chót bởi Arsenal không tìm được người thay thế.
 
Giờ đây, Man City có hai lựa chọn. Họ có thể chi ra khoản tiền (trên dưới 20 triệu bảng) để sở hữu Sanchez ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông hoặc chờ tới tháng 7/2018 để sở hữu cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng tự do.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà trực tuyến