‘Arsenal sẽ chẳng là gì nếu thiếu Ozil, Sanchez’

2017012012:32
Đó là lời nhận định từ tiền đạo kỳ cựu Emmanuel Adebayor.
Chia sẻ trên tờ tỷ lệ 7m.cn, cựu tiền đạo của Arsenal, Emmanuel Adebayor tin rằng đội bóng cũ của mình sẽ gặp vấn đề nếu không có sự phục vụ từ bộ đôi Mesut Ozil và Alexis Sanchez.

"Arsenal là một đội bóng mạnh, nhưng nếu Sanchez dính chấn thương, tôi không rõ họ sẽ dùng ai để thay thế", tiền đạo người Togo chia sẻ với The Guardian.

"Nhìn sang Chelsea, khi Hazard dính chấn thương họ có Willian. Nếu cả Willian cũng chấn thương, họ có thể sử dụng Moses. 

Theo cá cược trực tuyến ăn tiền Vấn đề của Arsenal lúc này là họ phụ thuộc quá nhiều vào Ozil và Sanchez. Nếu một trong hai người dính chấn thương, đó sẽ là vấn đề lớn."

Những chia sẻ của Emmanuel Adebayor cũng có thể hiêu rằng Pháo thủ cần nhanh chóng giữ chân hai cầu thủ này. Hiện tại, quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa các bên vẫn đang gặp bế tắc.

Nhiều ý kiến cho rằng, nếu Pháo thủ tiếp tục trì hoãn thì họ hoàn toàn có thể đứng trước nguy cơ mất bộ đôi cầu thủ này vào tay những đội bóng mạnh khác. Đang có một số thông tin cho rằng họ sẽ sớm rời sân Emirates.

Mùa này, Ozil và Sanchez đã đóng góp tới 19 bàn thắng và 10 pha kiến tạo cho Arsenal tại Premier League. Đây chính là minh chứng rõ nhất nói lên tầm quan trọng của bộ đôi này.
Bầu cua ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: bầu cua trực tuyến