Real Madrid tổn thất nặng

2017012314:46
Theo gà đá trực tuyến Giữ lại được 3 điểm nhưng danh sách chấn thương ở Real Madrid lại được nối dài với 2 cầu thủ quan trọng vắng mặt 1 tháng…
Những ngày đầu năm mới 2017 diễn ra không thực sự thuận lợi đối với HLV Zinedine Zidane và CLB Real Madrid như cùng thời điểm vào năm ngoái. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần, đội bóng Hoàng gia nhận đến 2 trận thua - bằng đúng số lần thất bại trong cả năm 2016. >> Video đá gà 
Mặc dù vẫn đang giữ được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng tại La Liga và vẫn còn cơ hội vào bán kết Cúp Nhà vua nhưng khó khăn khổng lồ đối với HLV người Pháp là vấn đề nhân sự. Sau khi chính thức mất hậu vệ số 1 bên cánh phải, Dani Carvajal, 1 tháng vì chấn thương ở trận đấu với Sevilla tại vòng 18 La Liga, cuối tuần qua, danh sách bệnh binh lại có thêm Marcelo – hậu vệ số 1 bên cánh trái, và Luka Modric – 1 trong 2 tiền vệ quan trọng nhất.
Trong thời khắc khó khăn về áp lực tâm lý, Real Madrid đã phải trải qua 90 phút khó khăn trước Malaga – đội đứng thứ 13. Dù giữ được chiến thắng 2-1 nhưng cả Marcelo và Modric đều phải sớm rời sân trong hiệp 1 và đầu hiệp 2.
Thông báo chính thức từ đội ngũ bác sĩ về kết quả kiểm tra sẽ có trong ngày hôm nay (23/1), tuy vậy, Zidane biết trước rằng, ông sẽ không thể sử dụng bộ đôi này trong vài trận đấu tới, với thời gian dưỡng thương khoảng từ 3 đến 4 tuần.
Không chỉ vậy, Cristiano Ronaldo – thi đấu với băng quấn cổ tay, cũng bị đau và phải chờ kiểm tra kỹ hơn.
Trận đấu tiếp theo của đội bóng Hoàng gia là chuyến làm khách trên sân Balaidos của Celta Vigo ở lượt về tứ kết Cúp Nhà vua vào thứ Tư tới. Nhiệm vụ thắng 2-0 để lội ngược dòng sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều trong tình cảnh vốn đã vắng Gareth Bale, Pepe, Carvajal giờ lại thêm Marcelo và Modric.
Zidane đã từng đưa Real Madrid vượt qua những sóng gió trước đây – cũng từ vấn đề nhân sự, nhưng đây có thể coi là giai đoạn khó khăn nhất khi mà tinh thần của đội đang bị tác động sau chuỗi bất bại bị chặn đứng.
Đây sẽ là cơ hội để các nhân tố trẻ và dự bị như James Rodriguez, Isco, Marco Asensio tiếp tục chứng tỏ sự cần thiết của họ với CLB, nhưng vấn đề là Zizou phải có cách làm yên lòng họ chứ không phải chỉ chờ đến khi có trụ cột chấn thương mới cần đến. 
Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga an tien