Varane khẳng định rằng muốn ở lại Real Madrid cho tới khi kết thúc sự nghiệp

2016111612:54
Phát biểu trước báo giới http://choidaga.com/, trung vệ Varane khẳng định rằng muốn ở lại Real Madrid cho tới khi kết thúc sự nghiệp…

Trong thời gian qua, báo giới Anh liên tục đưa tin HLV Mourinho đang muốn chiêu mộ học trò cũ Varane để gia cố hàng thủ M.U. Mặc dù vậy, trung vệ người Pháp nhất quyết không muốn rời khỏi Real Madrid, bấp chấp việc vẫn phải cạnh tranh khốc liệt vị trí chính thức ở Bernabeu với Pepe và Sergio Ramos.

Phát biểu Le Figaro, Varane thừa nhận muốn gắn bó với Real Madrid tới hết sự nghiệp. Trung vệ người Pháp nói: “Ở thời điểm này, tôi có thể khẳng định mình muốn gắn bó với Real Madrid cho tới hết sự nghiệp. >> Xem nhiều video đá gà hay

Tại sao phải rời khỏi Real Madrid nhỉ? Tôi không tìm thấy lý do để rời khỏi CLB. Tôi đang cảm thấy rất tốt ở Los Blancos. Tất nhiên, không ai có thể nói trước được tương lai nhưng tôi không nhìn thấy khả năng ra đi ở thời điểm này.

Tôi muốn tiếp tục cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình của Real Madrid. Đó là mục tiêu dài hạn của tôi”.

Varane gia nhập Real Madrid vào năm 2011, khi mới 18 tuổi. Trong những năm qua, anh vẫn chưa thể tạo nên cú hích lớn trong sự nghiệp. Tuy nhiên, dù sao, ở Bernabeu, cầu thủ này đã giành được 2 chức vô địch Champions League.
Gà đá trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: ga da truc tuyen