Real Madrid đã nhảy vào cuộc đua tranh chữ ký của cầu thủ chạy cánh Gelson Martins

2016112411:23
Theo đá gà ăn tiền Real Madrid đã nhảy vào cuộc đua tranh chữ ký của cầu thủ chạy cánh Gelson Martins từ Sporting Lisbon.

Theo tờ Marca, Real đã cử người tới Bồ Đào Nha để theo dõi tiền vệ cánh Gelson Martins từ Sporting Lisbon. 

Với nhiều CĐV Real thì Gelson Martins không còn là cái tên xa lạ. Trước đó ở loạt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, Martins đã mang tới rất nhiều khó khăn cho hàng thủ Real bằng những pha đi bóng thần tốc. Ở trận tái đấu với Real rạng sáng nay (giờ Việt Nam), Martins cũng ra sân ngay từ đầu và để lại một vài dấu ấn nhất định nơi hàng tiền vệ Sporting Lisbon.

Hiện không chỉ có Real, Gelson Martins cũng nhận được sự quan tâm của các đội bóng Anh, trong đó có Man Utd. Được biết, để sở hữu chữ ký của tiền đạo này, các đội bóng sẽ phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ khoảng 60 triệu euro. >> Video đá gà

Gelson Martins, năm nay 21 tuổi và được mệnh danh là "Ronaldo mới". Martins là sản phẩm của ‘lò’ Sporting Lisbon và lần đầu chơi cho đội một của CLB này từ mùa trước.

Nếu như năm ngoái, Gelson Martins chỉ được ra sân 13 trận trong màu áo Sporting Lisbon. Thi sang năm nay, tiền vệ cánh phải người Bồ Đào Nha đã trở thành cầu thủ chủ chốt trong đội hình HLV Jorge Jesus với 10 lần ra sân ở giải VĐQG từ đầu mùa và có được 2 bàn và 4 pha kiến tạo.

Tin vui cho Real, là Gelson Martins hiện đang rất muốn chia tay Sporting Lisbon để chuyển tới một CLB đẳng cấp hơn. Trước đó có thông tin cho biết, cầu thủ này đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng Bồ Đào Nha vì chê lương thấp.
Nguồn: http://choidaga.com/