Higuain bị ném đá vì bức ảnh chụp chung với Messi

2017112411:26
Theo 138asia Tiền đạo người Argentina của Juventus, Higuain đã bị NHM trong đó có không ít fan của Lão bà chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội.
Sau trận hoà 0-0 của Juventus trước Barcelona ở Champions League, Higuain, Leo Messi và Dybala, 3 cầu thủ Argentina đã hàn huyên trong đường hầm SVĐ Juventus Stadium.
 
 
Ngay sau trận, Leo Messi đã chia sẻ khoảnh khắc trò chuyện với các đồng hương trên mạng xã hội. ?? truc tiep bong da wc 2018
 
Trong bức ảnh này, Higuain là người cười tươi nhất. Chân sút của Juventus cởi trần, tựa lưng vào tường, trên vai khoác chiếc áo của Barca đã đổi với một cầu thủ nào đó của đội bóng xứ Catalan.
 
Điều đáng nói, bức ảnh cho thấy, Higuain với bụng mỡ bầy nhầy, tăng cân trông thấy so với mùa giải trước. Điều này khiến ngôi sao Juventus bị chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội.
 
“Gã béo nào Messi chụp ảnh cùng kia”, phản ứng của CĐV Itz Akiem. “Higuain không thấy xấu hổ khi không mặc áo thế kia à”, phản ứng của NHM Gastro Perez.
 
Từ khi gia nhập Juventus, Higuain thường xuyên bị chê bai vì không kiểm soát được trọng lượng nhưng chân sút Argentina không hề quan tâm đến điều này.
Đá gà cựa sắt ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: dagacuasat