Zidane bật mí kế hoạch chuyển nhượng tháng 1

2017112710:22
Theo ga da cpc HLV trưởng của Real, Zidane cho biết sẽ không bán bất kỳ cầu thủ nào ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông và xem xét những bản hợp đồng đến.

Sau chiến thắng chật vật 3-2 trước đối thủ yếu Malaga, HLV Zidane tiếp tục bị phóng viên đặt những câu hỏi về chính sách chuyển nhượng của Real sắp tới bởi đội bóng Hoàng gia TBN đang thi đấu rất phập phù và liên tục có cầu thủ trụ cột dính chấn thương dài hạn. >> Truc tiep ga da thomo

Theo tờ Marca, chiến lược gia trẻ người Pháp nói: “Không có cầu thủ nào ra đi vào mùa Đông này, nhưng chúng tôi sẽ xem xét cho những bản hợp đồng đến Bernabeu”.

Bên cạnh đó, ông cũng tỏ ra hài lòng với chiến thắng này: “Điều quan trọng là chúng tôi đã giành 3 điểm và toàn đội đang chơi tốt dần lên. Mùa giải vẫn còn dài, mọi thứ vẫn đang chờ ở phía trước”.

Cho dù thắng trận nhưng Real Madrid vẫn kém Barca tới 7 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Mùa giải này đang thực sự là thách thức với Zidane, đây cũng là thời điểm mà chiến lược gia 45 tuổi cần chứng minh năng lực và giúp Los Blancos vượt qua giai đoạn khó khăn.

Trước đó báo giới TBN cũng cho biết, chủ tịch Perez đã thừa nhận hối tiếc khi đẩy đi rất nhiều ngôi sao như Pepe, James Rodriguez, Danilo hay Morata mà không bổ sung một nhân tố chất lượng nào tương xứng. Bên cạnh đó, “ông trùm xây dựng” còn hứa sẽ mang về cho Zidane ít nhất một bản hợp đồng chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi dăng ký tham gia tại: ga da an tien