Zinedine Zidane đã gọi điện trực tiếp thuyết phục Eden Hazard

2017120710:25
Tin từ http://138viet.net/ cho biết HLV Zinedine Zidane đã gọi điện trực tiếp thuyết phục Eden Hazard rời Chelsea về Real Madrid.
 
Zinedine Zidane vốn là “fan cứng” của Hazard từ nhiều năm nay. Ngay từ khi chưa lên làm HLV trưởng Real Madrid, Zidane đã nhiều lần công khai ca ngợi và bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của ngôi sao người Bỉ.
 
 
Sau khởi đầu chuệch choạc của Real ở mùa giải này, Zidane đã được chủ tịch Flo Perez “bật đèn xanh” cho việc cải tổ lực lượng ở mùa Hè năm tới. Theo Diario Gol, Hazard là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của HLV người Pháp.  >>http://138viet.net/truc-tiep-bong-da/
 
Zidane thậm chí đã gọi điện trực tiếp thuyết phục Hazard đầu quân cho Real. Đây được xem là lý do chính khiến ngôi sao 26 tuổi này từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương kỷ lục của Chelsea.
 
Trong khi đó, Hazard cũng rất kín tiếng về tương lai. Giống như nhiều ngôi sao hàng đầu khác, anh không cam kết rõ ràng với Chelsea nhưng cũng không bóng gió khả năng ra đi trong tương lai gần.
 
Hazard nói trên Canal+: “Tôi luôn thấy ổn ở CLB này. Tôi vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng phía trước. Khi nào tôi cảm thấy mình muốn ra đi, tôi sẽ ra đi. Còn hiện tại tôi vẫn là người của Chelsea”.
 
“Mọi người đều biết sự ngưỡng mộ tôi dành cho Real, nhưng tôi là cầu thủ của Chelsea. Năm nào tin đồn cũng xuất hiện nhưng tôi vẫn ở lại đây”.
 
“Khi còn ở Lille, người ta tuyên bố tôi sẽ đến PSG nhưng rồi tôi ở lại. Ở Chelsea, người ta nói tôi sẽ ra đi nhưng tôi vẫn ở đây”. >>http://138viet.net/ket-qua-bong-da/