“Luật xoay vòng” của HLV Zidane ở Real Madrid

2017102611:05
 
Theo 138asia HLV Zidane đang tận dụng tối đa lực lượng có trong tay để xoay vòng đội hình của Real Madrid…
 
HLV Zidane nổi tiếng với biệt tài xoay vòng cầu thủ. Theo thống kê, tính tới thời điểm này, ông thày người Pháp đã sử dụng 20 cầu thủ của Real Madrid. Chưa hết, ông đã thực hiện 52 sự thay đổi trong vòng 15 trận đấu ở mùa này (kể từ trận siêu cúp châu Âu với M.U).
 
 
Tiêu biểu theo ty le bong da, như trong trận đấu Eibar vừa qua, HLV Zidane đã thực hiện 5 sự thay đổi so với cuộc chiến với Tottenham vào giữa tuần. Thậm chí, Zizou xoay vòng cả vị trí thủ môn, khi bố trí Casilla bắt chính. Những sự thay đổi còn lại là Nacho, Theo Hernandez, Dani Ceballos và Marco Asensio.
 
Trận đấu mà HLV Zidane thực hiện nhiều sự thay đổi nhất là cuộc chiến với APOEL ở Champions League với 7 sự thay đổi. Một phần bởi nhiều trụ cột của Real Madrid vừa trở về tập trung ĐTQG. Hơn nữa, APOEL cũng là đối thủ yếu nhất ở bảng đấu của Real Madrid.
 
Ngoài ra, HLV Zidane từng thực hiện 4 sự thay đổi trong trận đấu với Deportivo de La Coruna, Real Sociedad và Deportivo Alaves, 3 sự thay đổi ở các trận gặp Barcelona, Real Betis, và Borussia Dortmund.
 
Ngay cả trong trận đấu, HLV người Pháp cũng tích cực xoay vòng. Dù được đá chính nhiều nhưng Isco chỉ có 15% số trận đấu đá đủ 90 phút. Con số này của Mateo Kovacic, Karim Benzema, Lucas Vazquez và Marco Asensio cũng chưa đạt tới 30%.
 
Một vài cầu thủ có tỷ lệ cao là Sergio Ramos (89%), Raphael Varane (87%), Cristiano Ronaldo (86%), Dani Carvajal (83%), Marcelo (82,5%)… Dễ nhận thấy, các gương mặt này chủ yếu ở hàng thủ. Còn trên hàng công, HLV Zidane thực hiện thay đổi liên tục trong các trận đấu.
Xóc đĩa online ngay tại nhà avf nhận khuyến mãi ực lớn khi đăng ký tham gia tại: ga tre da online