Reus xác nhận ra đi, M.U, Arsenal mở cờ trong bụng

2017102610:58
Chia sẻ trên tờ da ga casino 999, Marco Reus sẽ rời Dortmund khi mùa giải này kết thúc, nhưng anh chưa quyết định bến đỗ mới.

Tiền vệ Marco Reus đã dính chấn thương đứt dây chằng chéo đầu gối trong trận chung kết Cúp Quốc gia Đức với Eintracht Frankfurt hồi tháng 5. Theo dự tính anh sẽ chỉ trở lại vào đầu năm 2018. Mặc dù liên tục phải làm bạn với giường bệnh, nhưng tương lai của ngôi sao người Đức vẫn là một chủ đề nóng trên các mặt báo ở Anh và Đức.

Hợp đồng hiện tại của Reus với Dortmund sẽ hết hạn cuối mùa giải tới và anh muốn tìm kiếm một thử thách mới. Tiền vệ 29 tuổi cho rằng, đó sẽ là bản hợp đồng lớn cuối cùng trong sự nghiệp của anh. >> kinh nghiệm đá gà cựa sắt

Reus nói trên GQ: “Có 4 hay 5 CLB đang quan tâm đến tôi. Vào ngày 31/5 năm sau, tôi sẽ tròn 30 tuổi. Đó là hợp đồng lớn cuối cùng của tôi và cơ hội cuối cùng để tôi thử thách một cái gì đó khác biệt.

Tôi phải trung thực là tôi chưa biết mình đi đâu. Thời điểm này tôi đang rất hạnh phúc ở Dortmund và chưa nghĩ về những gì xảy ra sau năm 2019. Nhưng tất nhiên, thời gian sẽ đến và tôi phải đưa ra quyết định”, ngôi sao tuyển Đức nói thêm.

Theo Sky, 2 CLB Anh đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của Reus là Man Utd và Arsenal. HLV Mourinho rất cần thêm một cầu thủ có khả năng tạo đột biến trên hàng công như ngôi sao của Dortmund. Trong khi đó, “Pháo thủ” cần một sự thay thế xứng đáng cho Sanchez và Ozil, bởi nhiều khả năng 2 cầu thủ này sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.

Marco Reus được đánh giá là một trong những tiền vệ công hay nhất thế giới hiện nay, tuy nhiên chấn thương đã ảnh hưởng khá nhiều đến sự phát triển của cầu thủ này.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga cua sat